Áo phao lông vũ Uniqlo Nhật


₫ 1.300.000

Sản phẩm Áo phao lông vũ Uniqlo Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#aolongvu#thoitrangnu#uniqlonhat#hangxachtay#aokhoacnu#aodep Sản phẩm Ultra Light Down – Áo khoác phao lông vũ cho nữ phiên bản dành cho nam nhiều màu sắc, tính năng vượt trội. Thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi hoạt động: chơi thể thao, du lịch, đi làm, đi dạo… Dù thời tiết nắng nóng hay rét lạnh, mưa bão, bạn vẫn thoải mái thoải sức thể hiện cá tính thời trang.
Áo khoác lông vũ giúp giữ ấm rất tốt vì bên trong áo được làm từ lông vũ của vịt hoặc ngan, ngỗng. Lớp bên ngoài áo thường làm bằng chất liệu đặc biệt có chức năng cản gió như polyeste và nylon. Lông vũ để làm áo khoác thường được lấy từ phần ngực và cánh của gia cầm nên khả năng giữ nhiệt rất hiệu quả.
Vui lòng inbox trc kh