Áo nỉ lót lông cừu uni qlo nữ 2017


₫ 450.000

Sản phẩm Áo nỉ lót lông cừu uni qlo nữ 2017 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo nỉ lót lông cừu Uni qlo nữ 2017 (172278) luôn là điểm nhấn trong những bộ sư tập mùa Đông của hãng Uni qlo Nhật Bản. Áo khoác nữ nỉ được kết hợp lớp lót lông cừu tổng hợp siêu mềm mại cho cảm giác êm ái cùng kiểu dáng trẻ trung, ấm áp.
Mầu sắc pha trộn hài hòa giữ lớp nỉ ngoài và lớp lông cừu lót trong cùng kiểu dáng jacket có mũ rộng với thiết kế nhẹ, dầy dặn và ấm áp tạo nên phong cách thời trang trong mùa đông lạnh giá.
Vải lót áo từ chất liệu vải lông cừu mềm mại, mịn và siêu ấm. Phần nách và tay áo ôm sát thanh mảnh, cực kỳ nữ tính. Cổ áo kéo khóa cao giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể cũng mang lại cho người mặc phông cách đặc biệt nổi bật nhưng vẫn đầy nữ tính.

Áo bị cắt tag, không lỗi lầm