Áo ngực su đúc cúp ngang hiệu Enows


₫ 99.000

Sản phẩm Áo ngực su đúc cúp ngang hiệu Enows đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo ngực su đúc cup ngang nửa ngực hiệu Enow's đã có mặt từ lâu trên thị trường và có rất nhiều mẫu nhái chị em lưu ý kỹ logo Enow's trên sp, mút dày vừa, có gọng mềm kèm thiết kế độc đáo đầu gọng cách mép áo 2cm nên cho dù giặt máy cũng ko bị lòi gọng gây đau cho người mặc.

Màu sắc: 3 màu cơ bản, sẵn hàng màu đen/da đậm/da lợt Các màu khác như xanh đen/đỏ tươi/hồng sen/tím than/hồng phấn/xanh dương/đỏ đô
Đặc biệt áo ngực su đúc mới có thêm màu trắng cho chị em mặc sơmi trắng nhé

Size 32-34-36-38. Với các tín đồ áo ngực su đúc thì ko còn xa lạ với thương hiệu Enow's xuất xứ Việt Nam, sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng vì độ mịn như da người, độ bền cao, không bị xuống màu kể cả khi dùng 1 thời gian dài.

Shop khuyến khích khách nên liên hệ trước khi đặt để chọn được màu ưng ý hoặc thêm thông tin (nếu cần) tránh đặt lại hủy đơn làm mất quyền lợi(lượt free ship...)
#áo ngực su#áo đúc#đồ lót E

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000