Áo ngực không dây❤️Áo ngực dây lưng trong su rút bàn tay cúp ngang chống tụt mang đầm hở lưng cúp ngực, cưới -MÀU DA ĐEN


₫ 145.000

Sản phẩm Áo ngực không dây❤️Áo ngực dây lưng trong su rút bàn tay cúp ngang chống tụt mang đầm hở lưng cúp ngực, cưới -MÀU DA ĐEN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo ngực dây lưng trong su rút bàn tay.
Với độ dày mút 3.5 cm, áo ngực dây lưng trong su rút bàn tay giúp nâng đẩy ngực hoàn hảo.

Áo ngực có thiết kế dây lưng trong phía sau, cùng dây rút phía trước giúp điều chỉnh kích cở quả ngực và nâng đẩy vòng 1, đồng thời tăng nét quyến rũ sexy trong những bộ cánh khoe lưng trần hở vai.

Ngoài ra vòng lưng có thiết kế linh hoạt, người mặc có thể tăng giảm 2 đầu để điều chỉnh độ rộng vòng lưng như mong muốn.

Áo ngực dây lưng trong su rút bàn tay tặng kèm 2 loại dây: dây trong và dây vải. Quý khách có thể sử dụng 1 trong 2 loại dây để phù hợp với các loại trang phục khác nhau.

* Size: A, B, C

* Màu sắc: da, đen

BONITO Moda tự hào là nơi cung cấp áo ngực dây lưng trong su rút bàn tay & thời trang đồ lót cao cấp hàng đầu Việt Nam đảm bảo chất lượng, uy tín.

(Quý khách có thể đặt size màu khi đặt hàng - phần Ghi Chú)

---------------------------------------------------------

HOTLINE: 0939.726.708 (có zalo)

Địa chỉ: 151/4 Lũy Bán Bích, F Tân Thới Hòa, Q Tân Phú, Tp.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/Bonito.vn.moda/

Truy cập Website thời trang nội y BONITO Moda để mua hàng và nhận các khuyến mãi khác: http://bonit