Áo len và lông vũ diện tết cho các quý cô, áo khoác công sở, áo len công sở, xưởng may áo len, áo len hàn quốc


₫ 380.000

Sản phẩm Áo len và lông vũ diện tết cho các quý cô, áo khoác công sở, áo len công sở, xưởng may áo len, áo len hàn quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người lại tất bật chuẩn bị sắm sửa để đón chào năm mới, đây cũng là thời gian nhộn nhịp nhất trong năm với những bữa tiệc Tất Niên cùng công ty, gia đình, bạn bè… Năm 2018 này các tín đồ thời trang thế giới đang sôi sục tìm cho mình những chiếc áo len thêu họa tiết cực cute và thời thượng. Đáp ứng nhu cầu của chị em LADYKIDS cho ra mắt BST áo len thêu họa tiết cực hot, đẹp, độc, lạ.

Các nàng đã có em áo len thêu hoa xinh đẹp đang hot này chưa? Chưa thì check và chọn ngay một em để diện Tết nhé các nàng!
Chất liệu len pha lông cừu cao cấp kết hợp công nghệ thêu dệt tinh xảo họa tiết trên mỗi chiếc áo của LADYKIDS như một bức tranh hoa cỏ mùa xuân. Phom dáng áo đuôi tôm cá tính kéo khóa khỏe khoắn bạn có thể vô tư kết hợp cùng nhiều trang phục khó tính.
Màu sắc : xám, trắng.
#aolennu #aolendepgiare #aolennuquangchau #aolennugiare #aolencaocap #aolencongso #aolendieu #aole

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000