Áo len áo len vạt bầu dáng dài có hình tại kho GLA118 Cuocsongvang


₫ 281.000

Sản phẩm Áo len áo len vạt bầu dáng dài có hình tại kho GLA118 Cuocsongvang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo len vạt bầu dáng dài GLA118
Mã sản phẩm: GLA118
Mô tả chung về áo len dáng dài
Áo len dáng dài với thiết kế vạt bầu dài tay cổ tròn bằng chất liệu len lông cừu sợi mảnh chải kỹ không gây ngứa hay xù lông vón cục giữ ấm cho bạn gái trong những ngày se lạnh
Sử dụng áo len vạt bầu dáng dài
Chúng ta cần giặt áo len nữ GLA118 ở nhiệt độ <30oC và phơi ở nơi râm mát (đừng ngâm áo len trong nước khi chưa định giặt), Việc sử dụng các chất tẩy nặng như kiềm hay axit sẽ làm hư sợi len và hãy tránh xa các loại nước có nhiều kim loại nặng như nước giếng khoan bị đục để tránh làm vàng sợi len.
Áo Free Size Cuocsongvang.vn khuyến nghị chọn Size áo len vạt bầu dáng dài cho các bạn có số đo như sau:
Các bạn có size S-M-L-XL tương ứng với cân nặng từ 40-60kg
Dài áo 80cm
Một số lưu ý khi chọn áo len vạt bầu dáng dài:
+ Các nàng vui lòng cân nhắc màu sắc và size áo len vạt bầu dáng dài phù hợp với bản thân trước khi chọn (các bạn gái chú ý người mẫu trên hình thường cao 1m62 nặng 46kg, ảnh mẫu được chụp trong điều kiện đủ sáng. Cùng một kiểu áo len dáng dài mỗi mặc sẽ tạo ra một phong cách khác nhau các bạn nữ nhé).
+ Giá áo len dáng dài là giá tại kho của Cuocsongvang.vn chưa bao gồm phí vận chuyển và phí thu tiền tại nhà COD (phí vận chuyển do đơn vị chuyển phát nhanh thu).
+ Trong quá trình lưu kho vận chuyển áo len vạt bầu dáng dài dễ bị bẩn bạn nữ nên giặt sạch và ủi trước khi mặc lên để đánh giá chính xác áo len như hình ảnh và mô tả của Cuocsongvang.vn.
+ Chúng tôi sẽ rất vui nếu bạn gái hài lòng với áo len vạt bầu của Cuocsongvang.vn. Nếu không hài lòng, nhầm thông số, màu không phù hợp các chị em có thể yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng với bất kỳ lý do gì.
+ áo len vạt bầu dáng dài đổi phải còn nguyên tem nhãn, sạch sẽ, không qua giặt tẩy.
#áolen #áolendángdài #áolenv