Áo khoác nỉ nam xỏ ngón, có nón giá tốt -3108


₫ 180.000

Sản phẩm Áo khoác nỉ nam xỏ ngón, có nón giá tốt -3108 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu vải: Nỉ Cotton cực kỳ mềm mại và ấm áp
Xuất xứ: Việt Nam
Size: M L từ 50-70kg
Màu sắc: Như ảnh chụp
Bao đổi trả sản phẩm bị lỗi, không vừa size.
Add zalo 01698834411 để được tư vấn chi tiết.

*Cách bảo quản
Chú ý: Với chất liệu Nỉ thì áo sẽ dễ bắt bụi khi đi đường
Vì vậy khi đi đường xa bằng xe máy, bạn nên khoác ngoài một chiếc áo gió mỏng sẽ dễ dàng trong việc giặt giũ.
Với áo nỉ sáng màu, phần cổ và gấu tay dễ bị dơ bẩn, bạn nên mặc một áo có cổ bên trong (hoặc dùng khăn quàng cổ) và có tay áo dài chờm ra ngoài để tránh cho áo khoác tiếp xúc trực tiếp với da.
Áo khoác với chất liệu nỉ, dạ, lông vũ vô cùng nhanh bắt bụi và cũng khó mà tẩy giặt cho sạch sẽ được. Chỉ cần với một số thao tác đơn giản bạn cũng có thể "hô biến" chiếc áo của mình trở lại như mới:
*Cách tẩy giặt
- Đem quần áo phơi vào chỗ thông gió cho khô rồi đập sạch lớp bụi dễ bám bên ngoài. Sau đó trải nó lên một mặt bàn nhẵn đã trải sẵn một cái chăn đơn hay tấm thảm mỏng, lấy khăn mặt sạch ẩm phủ lên trên, dùng bàn là ủi đều, bụi bẩn sẽ theo hơi nước bốc lên mà “kéo nhau” dính vào khăn mặt. Hãy ủi nhiều lần cho đến khi sạch thì thôi(nếu khăn mặt bẩn có thể giặt lại).
- Bạn hãy đem quần áo rải lên một bàn phẳng, lại phủ lên nó một mảnh vải mềm ẩm, rồi dùng một que tre hay gỗ nhỏ đập nhẹ lên mảnh vải đó. Lúc ấy, bụi bẩn bị đập sẽ bám lên mảnh vải mềm ẩm bên trên, giặt vải đó bằng nước sạch, rồi lại phủ lên đập tiếp. Qua 2 -3 lần như vậy, quần áo của bạn sẽ sạch sẽ như mong muốn.
#áokhoácnỉnam #aokhoacninam #áokhoácnamquảngchâu #aokhoacnamquangchau #áokhoácnamvảinỉ #aokhoacnamvaini #áokhoácnamnhậpkhẩu #aokhoacnamnhapkhau #áokhoácnamgiárẻ #aokhoacnamgiare #áokhoácnamgiátốt #aokhoacnamgiatot #áokhoácnỉnamgiárẻ #aokhoacninamgiare #áokhoácnỉnamdàycónón #aokhoacninamdayconon #áokhoácnỉnamquảngchâu #aokhoacninamquan