Áo khoác nam dù có mũ phong cách hàn quốc cực đẹp mới RCK003V


320.000 ₫ 179.000

Sản phẩm Áo khoác nam dù có mũ phong cách hàn quốc cực đẹp mới RCK003V đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 320.000 xuống còn ₫ 179.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo khoác nam dù có mũ Riooshop phong cách Hàn Quốc cao cấp mới RCK019 ✔️ có chất liệu vải tốt, đường may tỉ mỉ, sản phẩm hoàn thiện cao sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất! Mua ngay áo khoác dù nam cực đẹp này trong thời gian KHUYẾN MÃI SỐC này anh/ chị nha!
-
CHÀO MỪNG ANH/ CHỊ ĐẾN VỚI RIOOSHOP!
RIOOSHOP ☑️ cung cấp đa dạng thời trang nam, từ áo thun nam, áo khoác nam, áo sơ mi nam, quần nam… đến các loại phụ kiện thời trang, ĐẶC BIỆT là mức giá SIÊU SỐC! Vào xem shop để xem nhiều hơn và lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nha^^
-
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM
📢 Áo khoác nam RIOOSHOP phân phối lấy tiêu chí chất lượng làm cốt lõi. Các sản phẩm đều được may từ vải tốt, bền màu, dày dặn, độ co dãn cao, giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Đến với RIOOSHOP, anh/ chị hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
📢 Áo khoác nam vải dù có cổ, phong cách Hàn Quốc cao cấp RCK019 chính là sản phẩm như vậy của RIOOSHOP. Áo khoác nam được may từ vải dù cán cao cấp, dày dặn, bền màu; sở hữu áo là sở hữu sản phẩm chất lượng, sử dụng bền lâu và thể hiện đẳng cấp với mọi người.
📢 Áo khoác dù nam có mũ RCK019 được thiết kế với phong cách Hàn Quốc cá tính. Áo mang nét trẻ trung, đơn giản, năng động rất phù hợp với tất cả mọi người. Áo nhiều chi tiết kết hợp hài hòa, đường may tỉ mỉ tạo nên chiếc áo khoác hoàn hảo.
📢 Đường may đẹp, tinh tế, đem đến sản phẩm hoàn thiện cao, RIOOSHOP tin chắc rằng áo khoác nam cao cấp này sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!
-
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
✧ Chất liệu: vải dù cán cao cấp, dày dặn
✧ Màu sắc: Xanh đen, Đen, Xám
✧ Kích cỡ: L [52-62 Kg]. XL [63-70 Kg]
✧ Xuất xứ: Việt Nam
✧ Tình trạng hàng hóa: có sẵn số lượng lớn

CAM KẾT CỦA RIOOSHOP
- Hàng giống hình 100%.
- Được đổi size khi mặc không vừa (Áo còn nguyên mác).
- Phục vụ tận tâm
⚡ CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA, NHANH TAY ĐẶT NGAY ÁO KHOÁC NAM CỰC ĐẸP TRONG THỜI GIAN KHUYẾN MÃI NÀY NHA ANH/ CHỊ! ⚡

HASTAG
#aokhoacnam #aokhoac #aokhoacdu #aokhoacdunam #aokhoacdunamcaocap #aokhoacdunamcomu #aokhoacnamhanquoc #aokhoacnamdep #comu #