Áo đai lưng cột sống trị liệu bằng từ tính BIOMAG điều chỉnh tư thế giữ lưng thẳng đẹp, trị đau lưng đau cột sống,


₫ 530.000

Sản phẩm Áo đai lưng cột sống trị liệu bằng từ tính BIOMAG điều chỉnh tư thế giữ lưng thẳng đẹp, trị đau lưng đau cột sống, đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đai hiệu chỉnh tư thế được chế tạo sử dụng các vật liệu co giãn tiên tiến nhất để hỗ trợ giữ lưng ở đúng vị trí, cùng với các tấm từ tính co giãn được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt. Những tấm từ tính co giãn này tuyệt đối an toàn để sử dụng và không có bất kỳ tác dụng có hại nào đối với con người. Ngược lại, đã trở thành điều hiển nhiên về sự hiện diện của những tác động tích cực của từ trường tĩnh lên sức khỏe con người.

Kết cấu nâng được thiết kế nhằm đảm bảo hiệu chỉnh giữ lưng đúng tư thế.
12 nam châm được đặt ở vùng cột sống và thắt lưng để nhắm mục tiêu tác động đến các khu vực này.Hạn dùng 7 năm
Thiết kế đai phù hợp cho cả nam và nữ.
Đặc tính kỹ thuật

Đai nâng hiệu chỉnh tư thế giúp giảm đau và sửa chữa tư thế sai. Nó nhẹ nhàng đẩy lùi vai về phía sau, từ đó giúp giữ cho cổ và đầu thẳng, hệ quả là lưng được đứng thẳng. Đai hiệu chỉnh trị liệu bằng từ tính này rất đơn giản trong sử dụng và không tạo cảm giác khó chịu. Kết cấu rất nhẹ cho phép bạn dễ dàng mặc nó bên trong quần áo. Phía bên trong có 12 nam châm với cảm ứng 35 mTl được sắp xếp theo cách rất đặc biệt, giúp tác động vào vùng cột sống và thắt lưng. Tác động của nam châm (cảm ứng từ) giúp làm giảm phù nề, phục hồi hệ thần kinh và tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp và giảm đau.
Hướng dẫn sử dụng:

Vắt dây đai mềm qua vai, giống như khi bạn đeo ba lô; Đeo đai thắt lưng từ tính hướng các nam châm về phía cơ thể.
Nhẹ nhàng kéo dây đai quanh eo và kéo chặt móc cài.
Điều chỉnh và sửa lại đai theo sát khung cơ thể nếu cần.
Đeo đai trong khi làm việc, dạo chơi, khi tập thể thao, và bất kể khi nào! Không thể nhận biết được đai dưới quần áo, và không ai có thể biết là bạn đang đeo nó.
Sản phẩm chất lượng cao của Tổ hợp BIOMAG số 1 tại Nga với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất các dụng cụ y tế dựa trên các nam châm cảm ứng từ trường. Kết quả làm việc hiệu quả từ rất nhiều năm với các trung tâm y tế hàng đầu nước Nga đã cho phép phát minh và sản xuất ra nhiều sản phẩm trị liệu bằng cảm ứng từ trường để đem đến các phương thức chăm sóc y tế chuyên sâu. Các sản phẩm có chất lượng cao ổn định và đội ngũ nhân viên trình độ cao đã giúp công ty chiếm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu bằng cảm ứng từ trường trên toàn Liên Bang Nga, và có các sản phẩm “bán chạy nhất” trên thị trường Nga như miếng lót giầy dép trị liệu massage bằng từ tính, đai nịt bụng trị liệu bằng từ tính,đai nẹp cổ cho các vấn đề đau mỏi vai gáy…Các sản phẩm của Biomag được trân trong ở nhiều nước châu âu và đảm bảo được hiệu quả sử dụng, tính an toàn không sử dụng nguồn điện, cũng như chất lượng hàng đầu thế

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000