Áo dài cách tân bé gái 2018 cực đẹp


₫ 250.000

Sản phẩm Áo dài cách tân bé gái 2018 cực đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Áo dài cách tân cho bé gái 2108 ảnh chụp thật tại shop 100% , người mẫu của shop đây ạ tuy chưa chuyên nghiệp nhưng rất tự tin và duyên dáng bên tà áo dài.
Cam kết hàng đẹp và chất lượng như ảnh ạ.
Các bác có thể để lại lời nhắn shop sẽ tư vấn phối đồ néu bé nhà mình cao lớn hơn các bạn cùng trang lứa theo số 01668.280.668.
Bằng những thiết kế đầy màu sắc. Áo dài cách tân được may tỉ mỉ từng đường kim, chất liệu vải chọn lọc kỹ lưỡng, nét vẽ trang trí được làm cầu kỳ. Mỗi chiếc áo dài cách tân làm ra không chỉ là một chiếc áo mà còn như một tác phẩm nghệ thuật, vô cùng tinh tế và lôi cuốn.

“Dù có vắng bóng trong cuộc sống thường nhật, áo dài vẫn là một giá trị truyền thống mà những người con đất Việt luôn tự hào và là hình ảnh không thể thay thế được trong lòng mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là mỗi độ Xuân về. Tết này, shop CMC muốn kêu gọi mọi người cùng mặc áo dài vào ngày mùng Một, khi lễ chùa, khi mừng tuổi, khi chúc Tết hãy khoác lên mình chiếc áo dài, tạo nên một trào lưu giúp giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc”, đây là lời chia sẻ của NTK áo dài cách tân muốn gửi đến các tín đồ thời trang

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000