ÁO CỘC TAY VIỆT TIẾN DÁNG SLIM FIT (MÃ -N10)


₫ 205.000

Sản phẩm ÁO CỘC TAY VIỆT TIẾN DÁNG SLIM FIT (MÃ -N10) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


#aosominamkhuyenmaiQUÍ KHÁCH TRƯỚC KHI ĐẶT ÁO VUI LÒNG CHÁT BÀO SHOP THÔNG TIN CÂN NẶNG CHIỀU CAO ĐỂ SHOP CHECK SIZE ( TRÁNH HỦY ĐƠN HÀNG), THS ALL
Với chất liệu cotton mịn, mềm, bền đẹp, áo sơ mi nam Việt Tiến thật sự tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho phái mạnh khi mặc.Dáng áo đẹp, hoa văn sọc thời trang đem lại nét đẹp hiện đại, sành điệu, đáp ứng nhu cầu thời trang của nam giới. Được may, thiết kế từ nhãn hiệu Việt Tiến, chiếc áo sẽ cho các bạn nam thể hiện được vẻ lịch lãm, phong cách thời trang sang trọng, thích hợp trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là trong môi trường công sở.
Mẫu áo này được ưu đãi bởi chương trình "Quà tặng từ Sharp" như một lời tri ân với cộng đồng. Sự khác biệt duy nhất là logo nhỏ của hãng Sharp trên Áo cộc tay có chữ J-TECH INVERTER ở túi ngực áo.
Có hộp đẹp thích hợp làm quà tặng cho bạn trai or anh xã .
- Áo dáng Slim Fit:
- Chất liệu: 65% Polyester, 35%
PS: Áo chính hãng rồi nên xin phép ko trả lời tin nhắn mặc cả và các câu hỏi kiểu như có đúng áo Việt Tiến ko? rồi có phải áo xịn ko.?....bla bla.. .mong các mẹ thông cảm.
( Giá hãng 305K )
Đảm bảo hàng chính hãng 100%. Đây là hàng quà tặng của các hãng điện tử nên giá cực hấp dẫn so với giá hãng và giá tại các siêu thị nhé.

#aosomiviettienxin
#ao-sơ-mi
#aosominam
#aosominamviettien
#aosomidep
#aosomiviettienkhuyenmai
#aosomicoctay
#aosominamcoctay
#aosomingantay
#aosominamngantay
#aosominamdep
#aosomicoctaykhuyenmai
#aosomingantaykhuyenmai
#aosominamcoctaykhuyenmai
#aosomiViettienkhuyenmai
#aosominamkhuyenmaicuasharp
#aosomingantaykhuyenmai