ÁO CHỐNG NẮNG NAM vải da cá cotton chất cực đẹp(SHOP BAO CHẤT).


190.000 ₫ 165.000

Sản phẩm ÁO CHỐNG NẮNG NAM vải da cá cotton chất cực đẹp(SHOP BAO CHẤT). đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 190.000 xuống còn ₫ 165.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP MỚI VỀ HÀNG ÁO CHỐNG NẮNG NAM VẢI COTTON DA CÁ CHẤT VẢI DÀY NHƯNG CỰC MÁT VÀ THẤM MỒ HÔI

--->>> SHOP ĐẢM BẢO KHÁCH ĐẶT HÀNG LÀ CỰC ƯNG Ý .
- ÁO NẮNG DÀY TẬN 600gr nhé

-Tính năng:
+ Mát, thoáng nhiệt, thấm hút mồ hôi trong trời hè oi bức cũng như rất thời trang, hấp dẫn ngay từ buổi đầu tiên ra mắt ( mát hơn áo chống nắng nữ hiện tại 5 lần )
+ Giúp chống chọi mọi loại nắng kể cả 40 độ C cũng ko ảnh hưởng gì tới làn da của các đấng mày râu , bụi...., trong điều kiện môi trường khắc nghệt, oi bức như ở Việt Nam.

-Sử dụng: Thích hợp cho mọi loại đối tượng , những người năng động , nhân viên kinh doanh, sinh viên, học sinh v.v. Cùng các anh đánh bóng mặt đường quanh năm sẽ không lo mặt trời thiêu đốt con người mình.

-Tạo điều kiện thuận lợi để bạn di chuyển dễ dàng hơn trong môi trường nắng và supper bụi,làm da bạn không còn tia tử ngoại ảnh hưởng về lâu về dài trong thế kỷ nhiều ung thư da như hiện nay!


- Màu sắc: màu ghi sáng và xanh than thôi nhé
- Size M,L,XL
Khi nhìn vào dáng áo các bạn NAM sẽ nhận thấy ngay hình dáng từ bên ngoài, áo chống nắng cho nam giới không khác gì một chiếc áo khoác thời trang thông thường. Sự ‘tinh tế’ nằm ở chi tiết ‘măng séc’ tay áo dài hơn mức bình thường để che tay nếu cần và có thể gập lên thành măng séc tay khi không sử dụng. Đường cắt vuông vắn tạo nên nét khỏe khoắn và nam tính.

Bên cạnh chi tiết măng séc tay áo, phần cổ áo dựng cao lên cũng góp phần xua tan ánh nắng gắt chiếu vào gáy

**Myhome56 Shop - Chuyên sỉ lẻ quần áo lót nam nữ toàn quốc
Và cung cấp hàng gia dụng - Mẹ và Bé - Tiện ích giá tốt nhất
LIÊN HỆ HOTLINE : 0979668306

#freeship #shopee #hàngtiệních #giađình #home #giadung #hotdeal #shopuytin #giảmgiá #nhàcửađờisống #mẹvàbé #bánchạy #sale #áochốngnắngnam #áonắng