áo bra dán ngực tạo khe có dây rút


30.000 ₫ 22.800

Sản phẩm áo bra dán ngực tạo khe có dây rút đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 22.800, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với thiết kế không có gọng áo miếng dán nâng ngực dán trực tiếp vào bầu ngực ôm trọn vòng 1 tạo cho các bạn gái cảm giác thoải mái khi vận động.
Áo nâng ngực được làm với chất liệu silicon không chứa hóa chất độc hại không gây kích ứng da khi mặc. Các bạn gái cứ yên tâm mang nó cả ngày mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe.
Đặc biệt Áo nâng ngực còn được thiết kế có một sợi dây điều chỉnh ở giữa có tác dụng khi kéo vào sẽ đẩy 2 bên bầu ngực hỗ trợ tạo khe ngực và nâng đỡ vòng 1 đầy đặn hơn.
Với Áo nâng ngực việc sở hữu vòng 1 kém “duyên” sẽ không còn là nỗi lo với các chị em, giờ đây bạn có thể thoải mái diện những bộ váy gợi cảm. Áo nâng ngực sẽ trở thành 1 vũ khí bí mật của các chị em.
LƯU Ý ÁO LÓT CUP B DÀNH CHO CÁC BẠN NGỰC SIZE 36 TRỞ LÊN NHÉ
CAM KẾT
- Sản phẩm giống như mô tả
- Đảm bảo sản phẩm chất lượng, mới 100%
- Giao hàng trên toàn quốc – nhận hàng trả tiền

BẢO HÀNH
- Bảo hành 6 tháng với những trường hợp lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải vẹn trước khi gửi bảo hành

ĐỔI TRẢ
- Thời gian đổi/trả trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách nhận sản phẩm
- Đổi mới hoàn toàn trong 14 ngày đầu nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, sản phẩm còn mới, tem mác đầy đủ.
- Áp dụng 1 lần duy