Áo blazer nam hàn quốc Sans14 khoác dạ lông cừu kẻ sọc caro măng tô dáng vừa ...


2.750.000 ₫ 1.390.000

Sản phẩm Áo blazer nam hàn quốc Sans14 khoác dạ lông cừu kẻ sọc caro măng tô dáng vừa ... đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.750.000 xuống còn ₫ 1.390.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅ Để xem đc video review chi tiết chất lượng áo, Quý Khách đợi một lúc là load được ạ. Hoặc vào youtube gõ từ khóa "Sans14 Sans Shop" là ra video review ạ,
✅ Áo 3 lớp: Lớp dạ ngoài, trần bông êm ái ở giữa, lót trong họa tiết tinh tế và được gia cố bằng đường chỉ hình vuông vừa chắc chắn nhìn lại vô cùng đẹp và tinh tế chỉ có ở những mẫu áo cao cấp.
✅ Áo rất được ưa chuộng ở những nước có thời tiết lạnh như Nga, Trung, Nhật, Châu Âu. Nhược điểm duy nhất của áo là quá ấm áp chỉ phù hợp với thời tiết dưới 20 độ.
✅ Áo đc thiết kế theo tỉ lệ vàng đem lại may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc.
✅ Rất thích hợp làm quà tặng cho những người trên 30 tuổi hoặc người có tuổi. Đây sẽ là món quà cực giá trị và ý nghĩa dành tặng người thân bởi vẻ đẹp và khả năng bảo vệ sức khoẻ người mặc.
✅ Sans Shop luôn có sẵn hàng- vì vậy không chỉ thời gian ship hàng nhanh, mà nếu có vấn đề như đổi size, đổi mẫu, đổi màu, bảo hành cũng dễ dàng. Cùng với sự uy tín nữa- vì vậy Sans Shop mới có mức điểm đánh giá cao rất cao và vô cùng nhiều Feedback đánh giá tốt. Còn các Shop thường khác hàng ko sẵn, hàng Order ko chỉ đợi lâu 2-3 tuần mà nhỡ đâu hàng ko chuẩn size, hàng lỗi, hàng ko như ý thì lấy đâu ra hàng để đổi cho Quý Khách đây!
✅ Sans Shop bán hàng siêu uy tín, hỗ trợ tư vấn khách hàng tối đa, cam kết khắc phục 100% các khiếu nại hay thắc mắc của Quý Khách. Sans Shop chấp nhận đổi trả hàng trong tất cả trường hợp Quý Khách Hàng không ưng ý về bất kỳ lý do nào về sản phẩm.
💪💪💪 Giá rẻ TOP 1-2 Shopee và các trang TMĐT khác.
☎ Hotline tư vấn mua hàng 0333.109.868
🏡CS1:217 Đê La Thành-Hà Nội / CS2:P.Thất Hùng-Tx.Kinh Môn-Hải Dương.
❌❌❌ Lưu ý: Sản phẩm có thể bị nhàu do quá trình đóng gói và vận chuyển, Quý Khách nên đem giặt khô là hơi để áo lấy lại Form dáng và hết mùi vải mới.
#măngtô #aomangto #mangtogiare #thờitrangnam #áomăngtôgiárẻ #aodanamdangvua #mangtodangvua #măngtôhànquốc #thờitranggiárẻ #hàngnhậpkhẩu #mangtodep #aomangtosieudep #áokhoácdạ #áodạtrungniên #aokhoacdalongcuu #aodacaocap #sansshop #s