ANF Natural Indoor Kitten 2kg - Thức ăn cho mèo con nuôi nhà 2kg


₫ 510.000

Sản phẩm ANF Natural Indoor Kitten 2kg - Thức ăn cho mèo con nuôi nhà 2kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- ANF 6 Free là sản phẩm được làm từ nguyên liệu rất an toàn và sạch sẽ không sử dụng các chất có hại như chất hóa học, nông sản chứa thuốc bảo vệ thực vật.
- Có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên nhiều hơn trên 40% so với thức ăn hạt được làm từ các nguyên liệu thông thường nhờ vậy có hiệu quả trong nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện các vấn đề về da có liên quan tới dị ứng…
- Sản phẩm có chứa thịt cá hồi đây là thành phần giàu protein lại ít gây kích ứng dành cho chó nhạy cảm và chứa nhiều DHA, EPA.. giàu omega 3.
- Các thành phần này sẽ giúp giảm tình trạng kích ứng, tăng cường trí thông minh, ức chế viêm nhiễm và mang lại một làn da khỏe mạnh.
- Có chứa các thành phần rau quả hữu cơ như khoai tây, lúa mì, bí đỏ, cà rốt, đậu xanh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000