Android TV Box MK 808B-TM shop


₫ 878.000

Sản phẩm Android TV Box MK 808B-TM shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Android TV Box MK808B biến Tivi thường thành Smart Tivi đích thực

Một thiết bị nhỏ nhắn chỉ bằng 2 ngón tay nhưng lại có thể phù phép khiến cho chiếc TV nhà bạn trở thành 1 chiếc Smart TV với 1 hệ điều hành thông dụng và thân thiện. Thiết bị tưởng chừng như chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng hay triển lãm công nghệ của tương lai. Nhưng với sự phát triển của công nghệ số hiện nay thì thiết bị đó đã không còn là “của tương lai” nữa.
Với những chiếc Smart TV bạn có thể kết nối internet để xem phim, đọc báo… những tác vụ cơ bản mà internet mang lại. Nhưng những ứng dụng của Smart TV thì quá ít để đáp ứng nhu cầu giải trí cao của người tiêu dùng.

Android – hệ điều hành mở đã quá quen thuộc với những người sử dụng điện thoại di động, nó luôn mang lại sự dễ dàng và thuận tiện trong sử dụng, sự mới mẻ và đa dạng trong các tính năng giải trí. Nhưng mọi người chỉ biết đến Android trên điện thoại, vậy làm sao để đưa Android đến được với TV ?

Câu trả lời chính là 1 chiếc USB Android TV. 1 thiết bị nhỏ gọn nhưng lại chứa đựng 1 thế giới công nghệ bên trong mình, cho phép TV của bạn dù là TV thường hay Smart TV đều có thể có hệ điều hành Android và 1 kho ứng dụng khổng lồ.

Khá nổi trội trong các dòng USB Android TV đó chính là MK 808B – 1 thiết bị đình đám đã gây dựng cho mình 1 đế chế của riêng với sức mạnh, sự ổn định, và thiết kế gọn nhẹ. MK 808B gây được lòng tin với người tiêu dùng từ sự nhỏ gọn bên ngoài đến sự thân thiện, tiện ích bên trong.

Với giao diện giống như 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng chạy Android, bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng các ứng dụng của Android ngay trên màn hình TV của mình. Tuy nhỏ gọn nhưng khả năng bắt wifi của MK 808B tốt hơn rất nhiều so với các dòng Smart TV. Kết nối chuẩn HDMI sẽ cho chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất so với các chuẩn kết nối AV cũ.

Cấu hình bên trong của MK808B cũng sẽ gây ấn tượng cho bạn với chip lõi đôi , RAM 1Gb, tốc độ 1.5 Ghz cấu hình mà rất nhiều smartphone hiện nay đang sở hữu.

Với cấu hình như vậy MK 808B sẽ cho bạn kết nối internet với 1 tốc độ khá cao và mượt mà hơn rất nhiều so với Smart TV. Bộ nhớ trong 8GB giúp bạn có thể cài đặt rất nhiều các ứng dụng trên kho CH Play để tha hồ trải nghiệm những gì mà hệ điều hành Android mang lại cho bạn. Cùng với khả năng hỗ trợ hình ảnh Full HD, MK808B sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những thước phim sắc nét với dung lượng cao khi xem phim qua ổ cứng ngoài.

Tính tương thích với hầu hết các loại điều khiển không dây, chuột không dây cũng là 1 thế mạnh của MK 808B giúp người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Với những thế mạnh riêng của mình, MK 808B đã khẳng định vị trí của mình trong dòng Usb Android TV đồng thời giúp cho người tiêu dùng có 1 sự lựa chọn thông minh và đẳng cấp hơn khi muốn đầu tư cho gia đình 1 chiếc Smart TV theo đúng n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000