ANDROID TV BOX ...ANDROID X - PRO (Smart Box)


₫ 1.400.000

Sản phẩm ANDROID TV BOX ...ANDROID X - PRO (Smart Box) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

(TẶNG KÈM CHUỘT KHÔNG DÂY)
Thiết kế độc đáo với vỏ nhựa, lấy màu đen làm chủ đạo Android Box PRO BOX nổi bật với logo của hãng VHM in tại mặt trên của thân box. Mặt trên sản phẩm cũng thể hiện tên model VHM cùng với một vài thông số nổi bật mà nó hỗ trợ như 4K, 3D, ứng dụng KODI, RAM 2G, Android 5.1. Dáng vẻ của X - PRO được giới công nghệ đánh giá là có nhiều đột phá và tạo nên sự hiện đại, mạnh mẽ cho sản phẩm.
Hai anten của X- PRO có thể xoay 2700 để gấp gọn hai bên cạnh thân, X - PRO thu wifi cực mạnh. Khách hàng còn được tặng bị đầy đủ các cổng kết nối USB, LAN, HDMI, AV cho phép X – PRO có thể dùng được với tất cả các loại TV đời cũ hay mới.Các khe thoáng tản nhiệt được đặt phía dưới của thân sản phẩm.
Giao diện tiếng việt thân thiện
Trọn bộ sản phẩm bao gồm : Android TV Box X - PRO, Adapter, Remote, HDMI , cáp AV. Bảo hành 12 tháng.
Hãy mua ngay sản phẩm đầu thu Android TV X - Pro Box để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho gia đình bạn. Vì vậy đầu thu Android TV X - Pro Box là lựa chọn thông minh và phù hợp với nhu cầu giải trí cho gia đình bạn.
#UYTIN #CHINHHANG #CHATLUO