Android Tivi Box Kiwi S3 Pro - RAM 2GB (chính hãng)


₫ 950.000

Sản phẩm Android Tivi Box Kiwi S3 Pro - RAM 2GB (chính hãng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá số Lượng Kiwi S3 pluss : 860.000đ

VMC chúng tôi cung cấp phân phối linh phụ kiện thiết bị máy tính toàn quốc sỉ lẻ giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam, để biết giá bán sỉ các sản phẩmquý khách vui liên hệ Hotline.

==>> Để mua sản phẩm quý khách có thể đặt online trực tiếp Shop sẽ ship hàng cho quý khách hoặc liên hệ qua số điện thoại.
- Địa chỉ : số 10 Ngõ 41 phố vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- SĐT : 0915.366.586 - 0967.573.375, Zalo(0915.366.586)
Hoặc Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100005952164817&fref=ts

Kiwibox S3 Plus RAM 2 GB – Cấu hình nổi bật & vượt trội
Tiếp nối sự thành công đến từ Model Kiwibox S3, hãng sản xuất Android TV Box đầu tiên tại Việt Nam đã tung ra thị trường một thiết bị biến TV thường thành TV thông minh mới mang tên Kiwibox S3 Plus với nhiều điểm mạnh mẽ, cao cấp.
Mua KIWIBOX S3 PLUS Android TV Box chính hãng, giá rẻ tại TP HCM
Mua Bán Kiwi S1 Android TV Box chính hãng, giá rẻ tại TP HCM
Mua KIWIBOX S8 Android 5.1 Lollipop, Android TV Box chính hãng, giá rẻ tại TP HCM
Mua Kiwi box S3 Android TV Box chính hãng, giá rẻ sóc tại TP HCM
Mua KIWI BOX S6 PLUS Đaị Lý Android TV Box chính hãng, giá rẻ nhất tại TP HCM
Giữ vững giá trị cốt lõi của hãng Kiwibox là luôn mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm rẻ, chất lượng cao,S3 Plus hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm ở mức giá tầm trung của năm 2016.
- Bom tấn Kiwibox S3 Plus ra mắt đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng
Thiết kế quen thuộc

– Kiwibox S3 Plus nhìn thoáng qua dễ nhầm lẫn với S3, đều là một khối vuông vắn được bao bọc bởi 1 lớp vỏ nhựa đen bền màu, gắn kèm với 1 Anten Wifi giúp thu tín hiệu đường truyền mạng Internet được tốt hơn.

– Mở hộp sản phẩm là Box S3 Plus nằm ngay ở trên, phía dưới là các phụ kiện đi kèm bao gồm 1 dây cab HDMI, 1 cab AV, 1 nguồn Adapter, 1 Remote và 1 sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.
– Giống như người anh em đi trước S3, Kiwibox S3 Plus cũng được in nổi tên của hãng trên bề mặt.

– Tất cả các kết nối của Box được bố trí ở cạnh bên phải và đằng sau Box.
– Phía mặt phải bao gồm 3 cổng USB 2.0 và 1 khe cắm SD/MMC nằm cạnh nhau.
Còn phía sau của S3 Plus lần lượt là các cổng cắm nguồn Adapter 5V, cổng cắm mạng Lan Ethernet, cổng HDMI 2.0, cổng AV 1 ra 3 và 1 cổng âm thanh số SPDIF.
Mặt dưới của Box là các khe tản nhiệt rất thông thoáng, giúp cho Box tỏa nhiệt được tốt nhất, không bị nóng trong quá trình sử dụng.
Tổng quan, Kiwibox S3 Plus có thiết kế không khác gì S3, điểm khác biệt nằm ở cạnh trước Box có in thông tin giới thiệu sơ bộ kỹ thuật: S3 Plus Quad Core, 4K Ultra HD.

Chức năng nổi bật của S3 Plus

Như những Model khác của hãng Kiwibox, S3 Plus cũng mang đến cho người sử dụng nhiều tính năng vượt trội giúp biến TV thường nhà bạn thành TV thông minh:

Xem TV với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước miễn phí thuê bao

Xem phim Online đủ mọi thể loại ngay trên