[ An Toàn ] Kem nền trắng da Speed White CC Cream SPF50+ PA+++ 50g. (3 màu)


190.000 ₫ 99.000

Sản phẩm [ An Toàn ] Kem nền trắng da Speed White CC Cream SPF50+ PA+++ 50g. (3 màu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 190.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

♥ CC Cream thay đổi cách trang điểm thông thường trở nên thật sự tuyệt vời với công thức tăng cường dưỡng da từ nước khoáng onsen bổ sung độ ẩm cho làn da.
♥ Đặc tính che khuyết điểm như vết thâm đen một cách nhanh chóng cùng với kiểm soát dầu kéo dài tới 12 giờ đồng hồ và thành phần Marine Collagen giúp se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi tia cực tím với SPF 50+ PA +++, da sẽ mềm mịn, trắng sáng và rạng rỡ ngay tức thì mà không cần phải đợi. Có 2 màu cho bạn lựa chọn.
♥ Sản phẩm có 03 tone :
- Tone Sáng #01 Dành cho da trắng và sáng
- Tone #02 Dành cho da khuyết điểm nhiều
- Tone #03 Tone Da
- Tone Da #04 Dành cho da ngăm
♥ BK có đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua hàng chính hãng, cam kết đảm bảo quyền lợi về Giá cả & Chất lượng tốt nhất cho Quý khách.
♥ Trọng lượng : 50g
♥ Thương hiệu : Cathy Doll Karmarts Thái Lan - Sản xuất tại : Hàn Quốc
#kemnen #CCcream #cathydoll #myphamthailan #kartmarts
♥♥ Mua Sỉ liên hệ
♥♥ Hotline : 0908.043.071
♥♥ Website : bkshop.asia
♥♥ Fanpage :https://www.facebook.com/BKShop.ChuyenMyPhamThaiLan/
♥♥ BKShop Chuyên Sỉ & Lẻ Mỹ Phẩm Thái Lan Chính Hãng
♥♥ Cam Kết Giá Tốt - Hàng Chính Hãng - Nói Không Với Mỹ Phẩ