An Cung Ngưu Hoàng Hoàn SAMSUNG Hàn Quốc hộp 60 viên (Samsung Gi Rieok Hwan)


₫ 2.400.000

Sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn SAMSUNG Hàn Quốc hộp 60 viên (Samsung Gi Rieok Hwan) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mã hàng: TPCN3893
Hsd: 11/2025
Mã vạch: 8809049539791
Đơn vị tính: hộp
Xuất xứ: Keukdong Health Pharm Co., Ltd An Cung Ngưu Hoàng Hoàn SAMSUNG Hàn Quốc hộp 60 viên
Quy cách: hộp 60 viên hoàn * 3,75g
Xuất xứ: Keukdong Health Pharm Co., Ltd
Nhà phân phối Hàn Quốc: Samsung Pharmaceutical Co., Ltd
Nhà phân phối Việt Nam: Hàng Nhập Khẩu Á Âu
Giới thiệu: An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gi Rieok Hwan của Hàn Quốc nổi tiếng là TPCN hỗ trợ phòng chống và điều trị hiệu quả các bệnh lý như:
- Giúp chữa và phòng ngừa chứng đột quỵ (Các chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, liệt cơ mặt, khó nuốt, hôn mê, thần kinh không ổn định)
- Giúp điều hòa và phòng chống các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết, hô hấp khó, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.
- Giúp ngăn ngừa hiện tượng xuất huyết não, phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày.
- Phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ.
- Hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị các chứng rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, suy nhược thần kinh, tinh thần bất an, đầu óc không tỉnh táo tập trung, lao động trí óc cường độ cao, stress nặng.
Đối tượng sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gi Rieok Hwan Hàn Quốc:
- Bệnh nhân đã trải qua tai biến, đột quỵ, ảnh hưởng đến rối loạn chức năng.
- Những người bị rối loạn tiền đình, thiếu máu não, cao huyết áp, cholesterol trong máu cao, hút thuốc lá nhiều và lâu năm, rối loạn nhịp tim do rung nhĩ thất, nhồi máu cơ tim.
- Bệnh cao huyết áp dễ mắc phải ở những người phải hoạt động trí óc căng thẳng, thường xuyên, người thừa cân, người hút thuốc lá, người bị tiểu đường, người ít vận động.
Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em dưới 15 tuổi. Thận trọng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu bạn đang dùng thuốc chống đông máu, thuốc tiểu đường, có tiền sử dị ứng)
Thành phần: Plant mixed powder (Red ginseng, Deer Antler, aloeswood, Jujube, dong quai, dried orange peel, dong quai, cornus fruit, cinnamon, Rehmannia glutinosa, Omija, milk vetch root) glycerin, Honey, Gellan Gum, Grapefruit Seed Extract v.v...
Hướng dẫn sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Samsung Gi Rieok Hwan Hàn Quốc:
- Đối với bệnh nhân bị tai biến mạch máu não 30 ngày đầu: Dùng 1 viên 1 ngày, cách một ngày dùng 1 viên. Mỗi đợt cần dùng 10-20 hộp. Tùy theo mức độ nặng nhẹ bệnh.
- Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh: Dùng 2 ngày 1 viên. Mỗi đợt điều trị thường dùng 2-3 hộp. Tùy theo mức độ nặng nhẹ bệnh .
- Đối với người uống phòng ngừa bệnh: Dùng 3 viên 1 tuần, hoặc uống khi lúc mệt mỏi, mất tỉnh táo, suy nhược cơ thể.
Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
#korea #ancung #ancungnguuhoang