Ấm/siêu sắc thuốc tự động Fairy


370.000 ₫ 296.000

Sản phẩm Ấm/siêu sắc thuốc tự động Fairy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 370.000 xuống còn ₫ 296.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,14 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Siêu thuốc tự động Fairy
- Sắc thuốc để uống chữa bệnh đã có trừ xưa và trải dài qua các triều đại lịch sử VIỆT NAM,và rồi xã hội phát triển con người đã sáng tạo ra máy siêu thuốc tự động. Sắc thuốc tự động giúp chúng ta tiết kiệm thời gian so với cách sắc thuốc truyền thống,để chúng ta có thời gian làm công việc khác mà chất lượng thuốc sau khi sắc vẫn không thay đổi.
Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Việt Nam
Dung tích: 3,2 lít
Công suất: 450W
Siêu thuốc tự động Fairy có khả năng sắc trừ 1-2 thang thuốc cùng một lúc. Siêu thuốc có thời gian sắc thuốc trừ 2-6 giờ,tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Bí quyết sắc thuốc có hiệu quả với Siêu thuốc tự động Fairy: 1 tháng thuốc thông thường được sắc 2 lần, lần 1 chúng ta chọn chế độ sắc nhanh(fast),lần 2 chúng ta chọn chế độ chậm(slow) và chúng ta trộn đều 2 lần sắc thuốc lại với nhau sau đó chia ra 2 lần để uống.
Hướng dẫn sắc thuốc bằng ấm điện
- Dùng nước đun chín để sắc thuốc,tránh dùng nước máy hoặc nước giếng vì nó có nhiều tạp chất.
- Lượng nước phải phù hợp với lượng thuốc, tùy vào thành phần của thang thuốc.
- Đối với các lá thuốc có thể rửa được thì nên vệ sinh trước khi cho vào sắc.
- Chọn chế độ đun nhanh hay chậm phù hợp.
Thật là tiện dụng phải không nào.
- Siêu thuốc tự động có mân nhiệt và cục sứ(đóng vai trò là cục âm dương) để canh nước sắc thuốc đến mức chuẩn thì ngừng sắc thuốc.
#siêuđunthuốc #siêunấuthuốc #sieudunthuoc #sieunauthuoc #sieunauthu