Ấm Siêu Tốc


₫ 95.000

Sản phẩm Ấm Siêu Tốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông số kỹ thuật ấm siêu tốc Panasonic

Tên sản phẩm: Ấm siêu tốc.
Thương hiệu: Panasonic
Dung tích: 1.8 lít.
Công suất: 1500W.
Chất liệu: Nhựa màu đen, vỏ inox không hút nam châm.
Bảo hành: 30k/3 tháng
Sản phẩm được thiết kế có thể tách rời giữa thân máy và đế, rất tiện cho việc vệ sinh cũng như sửa chữa (sau một thời gian dài sử dụng).
Vỏ ấm được làm bằng inox chất lượng cao, đảm bảo không hút dính nam châm. Có độ sáng bóng và chống gỉ sét làm tăng vẻ đẹp hiện đại, như một vật trang trí cho căn phòng của bạn.
Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt vô cùng chắc chắn. Bạn có thể rót nước sôi từ ấm vào bình, vào cốc mà không sợ bị nóng tay hay lo sợ về độ cứng của tay cầm như một số sản phẩm làm giả, làm nhái khác đang bày bán trên thị trường.
Ấm siêu tốc Panasonic có công tắc trên tay cầm và đèn báo dưới đế ấm. Chế độ tự ngắt khi nước sôi và ngắt khi trong bình cạn nước sẽ làm bạn an tâm khi làm các công việc khác. Bạn hoàn toàn cỏ thể sử dụng quỹ thời gian của mình để làm nhiều việc có ích cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mà không còn phải trông nom ấm nước sôi của mình nữa.
Sử dụng:
Lượng nước trong bình cần đảm bảo theo vạch tối thiểu – tối đa (Min-Max).
Đậy kín nắp tránh khi nước sôi bị bay hơi ra ngoài.
Không đun liên tục nhiều lần, bạn hãy để ấm tản nhiệt từ 5 đến 10 phút.

Bảo quản:
Ấm siêu tốc Panasonic là một sản phẩm điện gia dụng, vì vậy bạn nên bảo quản nơi khô thoáng, không ngâm cả ấm trong nước để lấy nước hay vệ sinh.
Để lớp thành bên trong của ấm được trắng sáng, bạn có thể cho hai thìa dấm vào nước trong bình rồi đun sôi lên.
Không tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp trục trặc, hãy gọi nhân viên bảo hành hoặc thay thế cho mình một sản phẩm mới để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình b

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000