[994661 - AUTH] Tinh Chất Secret Key 24K Gold Premium First Essence 150ml


305.000 ₫ 237.000

Sản phẩm [994661 - AUTH] Tinh Chất Secret Key 24K Gold Premium First Essence 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 305.000 xuống còn ₫ 237.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tinh Chất Dưỡng Da Chứa Tinh Chất Vàng 24K Secret Key 24K Gold Premium First Essence hiện nay đã có mặt tại Thế Giới Skinfood với thành phần chủ chốt là vàng nguyên chất 24k có đặc tính kháng khuẩn và hydrat hóa, làm săn chắc và giữ ẩm cho da, giúp giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da một cách tự nhiên và mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ. Đồng thời giữ cho da săn chắc bằng cách duy trì collagen trong da và ngăn chặn hình thành sắc tố Melanin trong da giúp cải thiệu quả làn da sỉn màu, các vết sạm nám trên da.

- Đặc biệt có chứa chiết xuất trứng cá muối chứa giàu chất chống oxy hóa để bảo vệ da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB, từ đó giúp ngăn ngừa sự phân hủy Collagen và Elastin trong da, cải thiện và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

- Chiết xuất cây Kim Ngân hoa chứa giàu hoạt chất flavonoid và saponin là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa và bảo vệ da chống lại các gốc tự do gây tổn thương và các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời cải thiện hiệu quả cho làn da không đều màu và xỉn màu.

- Chiết xuất mật ong hỗ trợ tăng tốc quá trình chữa lành cho làn da đang chịu tình trạng tổn thương, dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng da khô bong tróc.

- Chứa hoạt chất EGF có tác dụng kích thích collagen và elastin để cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da, giúp phát triển các tế bào mới để củng cố hàng rào bảo vệ da, từ đó giúp làn da giữ ẩm tốt hơn và duy trì mức độ hydrat hóa tối ưu cho làn da.

- Ngoài ra còn chứa chiết xuất địa y có đặc tính kháng khuẩn, làm dịu làn da chịu tổn thương do tác hại của tia cực tím và ngăn ngừa hiệu quả mụn đậu đen, mụn trứng cá và các chịu chứng kích ứng da.

- Kết cấu tinh chất trong suốt, mỏng nhẹ có chứa các lá vàng liti, có khả năng thấm thấu nhanh và không gây nhờn dính trê

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000