(8.2021) Sữa rửa mặt Medimix 150ml


79.900 ₫ 69.200

Sản phẩm (8.2021) Sữa rửa mặt Medimix 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 79.900 xuống còn ₫ 69.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của các sản phẩm Medimix khác, hãng Medimix đã cho ra đời sản phẩm Sữa Rửa Mặt Medimix Ayurvedic có công dụng với hầu hết mọi làn da. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của 100% các thành phần đến từ tự nhiên như : chiết xuất Neem, Củ nghệ, chiết xuất Lô Hội, ... giúp nhẹ nhàng làm sạch và trẻ hóa làn da, giữ cho da sáng mịn, ngăn ngừa và giảm mụn trên da. Thảo mộc Lodhra làm giảm viêm da và cải thiện làn da của bạn, đồng thời chất chiết xuất từ Manjishtha và Kushtha tăng cường kết cấu da, giữ da căng bóng. Sữa Rửa Mặt Medimix Ayurvedic giúp làn da của bạn khỏe mạnh, chống lại những tác hại của môi trường tự nhiên trên da, đồng thời cung cấp đầy đủ các chất dưỡng ẩm và chăm sóc, bảo vệ làn da sạch từ sâu bên trong và trả lại làn da tự nhiên chắc khỏe, giữ sự cân bằng tự nhiên cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Medimix với các thành phần tự nhiên : Củ Nghệ, chiết xuất Lô Hội, Neem .
- Neem - Làm sạch & bảo vệ - tác dụng chống vi khuẩn và chống oxy hóa mạnh mẽ - loại trừ mụn gây ra mầm bệnh - bảo vệ chống lại các tác hại của stress và các chất gây ô nhiễm môi trường bằng cách làm sạch da từ sâu bên trong.
- Củ nghệ - Tăng cường & Trẻ hóa - Tăng lưu thông máu để cải thiện làn da và tăng cường làn da - thanh lọc máu và bề mặt của da để giảm mụn trứng cá .
- Aloe Vera - Làm mát & giữ ẩm - Giảm viêm - loại bỏ vi trùng và vi khuẩn gây nhiễm trùng và mụn. Giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu , Vitamin A & E - tự nhiên chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da.

HDSD:
Bước 1: Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa phải cho vào tay, không lấy quá nhiều hoặc cho trực tiếp trên da.
Bước 2 Làm ướt toàn mặt
Bước 3: Thoa đều trên mặt và làm ướt nhẹ nhàng.
Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch.

#medimix #facewash #suaruamat #100%tunhien #thienduongmyphamAndo #medimixayurvedic #suaruamatmedimix #suaruamatthaoduoc

Xuất xứ: