[5/2022] Mì Nissin Apaman Nhật Bản chú hề cho bé gói 3 vắt (mẫu mới )


₫ 75.000

Sản phẩm [5/2022] Mì Nissin Apaman Nhật Bản chú hề cho bé gói 3 vắt (mẫu mới ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

date :
mì xanh 8/2021
mì đỏ : 8/2021
Nhắc đến mỳ ăn liền mọi người thường nghĩ đến món ăn nhanh thiếu dưỡng chất và nhiều dầu mỡ. Thế nhưng với sản phẩm mỳ ăn liền Nissin mọi thứ hoàn toàn ngược lại, không chỉ là một món ăn ngon, chế biến đơn giản mà sản phẩm còn cung cấp các vitamin cho cơ thể.



Thông tin cơ bản
Trọng lượng: 88g

Số lượng: 4 gói

Thông tin chi tiết
Sản phẩm là thực phẩm ăn liền rất được ưa chuông tại Nhật Bản với thiết kế bao bì dễ thương và bắt mắt. Thiết kế tiện dụng và nấu ăn nhanh chóng nên rất tiết kiệm thời gian cho cả mẹ và bé.

Tuy là thực phẩm ăn liền nhưng mọi sản phẩm đều được được làm từ những nguyên liệu tự nhiên cao cấp như: bột mì hảo hạng cùng nước súp cô đặc từ cá, rong biển, cà rốt , hành boro.... không chỉ mang đến sự ngon miệng mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.



Sản phẩm cung cấp thêm Vitamin B1,B2 cho món ăn thêm bổ dưỡng , ngoài ra còn có các nhân vật hoạt hình giúp bé yêu thích khi ăn.

Sử dụng Vitamin E làm chất bảo quản tự nhiên nên rất an toàn cho bé , không chứa chất bảo quản và màu nhân t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000