[800130 - auth] KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN SILKY VEIL BRIGHT PACK


225.000 ₫ 198.000

Sản phẩm [800130 - auth] KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN SILKY VEIL BRIGHT PACK đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 225.000 xuống còn ₫ 198.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sử dụng như một lớp trang điểm, giúp da bạn trắng hồng hào nhờ các phân tử dưỡng trắng với mật độ cao điều chỉnh độ trắng sáng cho gương mặt bạn một cách tự nhiên suốt cả ngày .
Làm đều màu da, làm mờ các vết thâm sạm trên da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn mỗi ngày, hiệu quả rõ rệt sau khoảng 3-4 tuần sử dụng.
Không chứa cồn, chất tạo màu tạo mùi, không chứa chất tẩy trắng nên không gây bào mòn da, an toàn với cả những làn da nhạy cảm.
Sử dụng được cho cả da mặt và da cơ thể.
Tinh chất Arbutin ức chế hình thành hắc sắc tố Melanin, làm trắng đều màu da, bảo vệ da bạn khỏi các nhân gây hại từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi…
Cung cấp collagen, dưỡng chất cho da ,làm chậm quá trình lão hóa da.
Lớp kem mỏng mịn giúp thấm nhanh, không gây nhờn rít, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông gây mụn.
Công nghệ tế bào gốc sinh học ECG làm kích thích sự tăng trưởng tế bào nhanh hơn gấp 8 lần.
Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu khi sử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000