[6216] Tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution (30mL)


₫ 339.000

Sản phẩm [6216] Tinh chất tẩy tế bào chết Paula's Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution (30mL) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Dùng sau bước Toner (nước hoa hồng)
* Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da mụn đỏ sưng (nhiều), da nhạy cảm
* Ban ngày dùng kết hợp với kem dưỡng & kem chống nắng để bảo vệ da

Dung dịch tẩy tế bào chết Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution (30mL) chứa thành phần Salicylic Acid nồng độ 2% với khả năng thẩm thấu vượt trội đến tận sâu trong lỗ chân lông cho hiệu quả nhanh chóng và chính xác. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy giảm rõ rệt tình trạng mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn do tắc nghẽn lỗ chân lông bởi bụi bẩn hay bã nhờn.

Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution (30mL) được thiết kế để tối ưu hóa khả năng thẩm thấu vào da so với dòng Regular Strength. Cam kết hiệu quả cho bạn bởi dòng sản phẩm Clear sau khi dùng, da sẽ giảm tình trạng mụn, giảm mẩn đỏ và hạn chế những kích ứng có thể cho da.

Dung dịch trong suốt không màu, thẩm thấu nhanh chóng không gây nặng mặt. Hoàn toàn không chứa những thành phần gây hại cho da hoặc làm tình trạng mụn trở nên nặng hơn như alcohol, menthol, peppermint hoặc camphor, không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi.

Độ pH từ 3.2–3.8

Sản phẩm phù hợp cho tất cả loại da đặc biệt là da mụn đầu đen, mụn dai dẳng không dứt, mụn đầu trắng, tắt nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm hoàn toàn có thể dùng cho cả nam, nữ, trẻ vị thành niên bị mụn do thay đổi hoocmon hoặc dậy thì.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Dùng 1-2 lần/ ngày sau khi rửa mặt hoặc sau bước toner. Lấy 1 lượng vừa đủ sản phẩm sử dụng cho toàn mặt. Tránh vùng mắt.

LƯU Ý: Người dùng có dị ứng với aspirin (acetylsalicylate) không nên sử dụng sản phẩm có chứa salicylic acid (beta hydroxy acid – BHA).

#taytebaochethoahoc #taytebaochetpaulaschoice #paulaschoice #clearpaulaschoice #paulaschoiceclearantirednessexfoliatingsolutionextrastrength #bha