(6.2022) Sỉ 10 cream chống nắng vật lý dầu dừa Coco Secret


420.000 ₫ 409.700

Sản phẩm (6.2022) Sỉ 10 cream chống nắng vật lý dầu dừa Coco Secret đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 420.000 xuống còn ₫ 409.700, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

(6.2022) Sỉ 10 cream chống nắng vật lý dầu dừa Coco Secret
Kem chống nắng Coco secret được làm từ dầu dừa nguyên chất 100% sản xuất bởi công ty Cổ Phần Dầu Dừa Việt Nam, sản phẩm còn có kết hợp một số thành phần thiên nhiên như sáp ong, tạo nên một dòng sản phẩm kem chống nắng từ thiên nhiên an toàn mà hiệu quả vì có những chỉ số chống nắng phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Kem chống nắng Coco secret là một sản phẩm chống nắng vật lý tự nhiên, an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Khối lượng: 35g
Thành phần: Sáp ong nguyên chất, dầu dừa nguyên chất tinh khiết Coco Secret, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Vitamin E, tinh chất cam, Essential oil
Tác dụng chính: Chống nắng, dưỡng da, chống lão hóa

Kem chống nắng từ dầu dừa nguyên chất Coco secret có những ưu điểm vượt trội nào ?
- Dầu dừa nguyên chất vừa là là thành phần chính, vừa là dung môi nên đặc hơn, dùng được lâu hơn những sản phẩm kem chống nắng thông thường.

- Độ bám dính khá cao nhờ sáp ong kết hợp với dầu dừa, bạn có thể hoạt động thoải mái ở môi trường nước mà không sợ kem bị trôi ngay, dùng một lần vào buổi sáng là kem chống nắng Coco secret có thể bảo vệ bạn suốt cả ngày.

- Cũng nhờ thành phần dầu dừa nguyên chất kết hợp sáp ong và nhiều loại vitamin, nên ngoài tác dụng chống nắng hiệu quả, kem chống nắng Coco secret còn có tác dụng dưỡng ẩm da, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm đặc thù chỉ chống nắng khác, tác dụng dưỡng ẩm này giúp da bạn sạch hơn, trắng hơn và quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn nhiều lần.

==> Nhờ những công dụng tuyệt vời ấy mà kem chống nắng dầu dừa Coco secret được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là vào những ngày hè nắng nóng, dùng kem xuống biển mà an tâm không lo sạm da đen da do tia cực tím, kể cả do muối trong nước biển.

Tia cực tím UVB - UVA
- Là các tia bức xạ mặt trời chiếu thẳng xuống trái đất, có 3 tia chính UVA, UVB và UVC, tia cực tím UVC bị ngăn lại hoàn toàn bởi tầng ozon nên chỉ có 2 tia UVA và UVB tác động trực tiếp tới da bạn.

- UVB là tia có tác động đến da của bạn nhiều nhất, nó là nguyên nhân gây tổn thương da, cháy nắng, sạm đen, nhanh lão hóa da, nặng hơn là ung thư da.

(6.2022) Sỉ 10 cream chống nắng vật lý dầu dừa Coco Secret
==> Với lượng tia cực tím vào mùa nắng nóng luôn ở mức độ báo động như Việt Nam, để tránh được các nguy cơ trên, giải pháp duy nhất đó là dùng các phương pháp để chống nắng.
#Cocosecret #coco #secret #chống #nắng #kemchon