[6 TẤM] THẢM XỐP 60x60, dày 0,7cm


₫ 70.000

Sản phẩm [6 TẤM] THẢM XỐP 60x60, dày 0,7cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❌ 6 TẤM XỐP GHÉP - KT 1 TẤM : 60x60 dày 0,7cm
--------------------------------------------------------
✅ 6 tấm trải được 2m vuông
--------------------------------------------------------
XỐP GHÉP cho trẻ chơi hoặc dùng vào mùa đông trên nền nhà để không bị lạnh chân. Các bé chơi đùa chẳng may bị ngã cũng không lo đau.

👉 1 bịch 6 tấm ( bán theo bịch, KHÔNG BÁN LẺ MIẾNG)
👉Kích thước 1 tấm ( miếng) là 60x60, dày 0,7cm

❗️LƯU Ý:
✅1 bịch 6 miếng sẽ trộn 5 màu màu: hồng, xanh dương đậm, xanh dương nhạt, xanh nõn chuối, vàng - KHÔNG CÓ LOẠI 1 MÀU
✅ có thể giặt hoặc để nơi Thông thoáng 1-3 ngày để xốp hết mùi khách nhé!
✅ Hàng đã có ảnh sản phẩm thật nên các mẹ xem và cân nhắc nhé. Nhà đã dùng 3 năm, giặt tay thoải mái xốp k mất màu và dùng tốt. Shop sẵn sàng tư vấn và cũng k ngại nêu ra ưu nhược điểm sản phẩm mình đang bán nên các mẹ cứ ib shop tư vấn cho nhé!

✅ chỉ đặt tối đa 30 tấm / đơn thôi mn nhé

✅ shop ở Lào cai nên vận chuyển các nơi phải mất 3-6 ngày , mong các mẹ đừng sốt ruột mà gọi ngay số tổng đài ghn để được hỗ trợ hoặc ib hỏi shop cách tra cứu đơn hàng nhé.
☎️ zalo/fb: 0986325468
Xuất xứ: trung quốc

_____________________
#Xốp #xoptraisannha #xopghep #thamghep #thamchoichobe #xopaulac #xoptrangtri #thamtraisan #thamtuonglam #thảmđông #thảm #thảmxốp #thảmtr