5kg bánh Dừa nướng trần thương hiệu Quỳnh Trân - Đặc sản Quảng Nam


₫ 350.000

Sản phẩm 5kg bánh Dừa nướng trần thương hiệu Quỳnh Trân - Đặc sản Quảng Nam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc sản quảng Nam thương hiệu Quỳnh Trân
Thơm ngon, giòn béo..
HSD: 12 tháng
Từng chiếc bánh dừa nướng bên ngoài nhìn hấp dẫn, khi bóc vỏ ngoài ra có vị thơm của dừa, bên trong thì ngọt ngào giòn béo và độ ngon không kém gì bánh dừa nướng Đà Nẵng mọi lứa tuổi đều dùng được.
Bánh dừa nướng Quỳnh Trân được làm từ dừa tươi, đường, bột nếp, hương vani. Khi ăn bánh dừa nướng thơm vị dừa của miền Trung, đưa vào miệng cảm thấy giòn giòn, ngọt ngọt, thơm thơm. Khi ăn bánh dừa nướng uống ngụm trà xanh thơm ngát sẽ làm cho con người thêm sảng khoái.
Nhắc đến là bánh dừa nướng Quỳnh Trân được làm từ hai nguyên liệu chính đó là. Gạo nếp hương và và dừa tươi. Món bánh dừa nướng đã từ từ chiếm được tình cảm của những người sành ăn và người tiêu dùng.

Cam kết: Tuyệt đối không sử dụng hóa chất, đảm bảo sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm.

#banhduanuong #duanuong #banhdua #dacsan #quangnam #lamqua #banhduanuong #quatet #thaibinh #quyn