5015 - DÂY TÍN HIỆU DMX 512 HÀNG TRUYỀN THỐNG 1,5M


₫ 80.000

Sản phẩm 5015 - DÂY TÍN HIỆU DMX 512 HÀNG TRUYỀN THỐNG 1,5M đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

dây tín hiệu DMX 512 dài 1,5m hàng tốt
Dây tín hiệu DMX do chúng tôi cung cấp là sản phẩm chất lượng cực tốt. Bên trong là 3 lõi đồng, 1 lớp chống nhiễu và 1 lớp chống đứt. Lớp vỏ bên ngoài làm bằng cao su siêu bền, có khả năng chịu nén, chịu nhiệt, chịu nước và chịu va đập tốt. Đồng thời đây là loại dây chống rối nên các bạn có thể yên tâm sử dụng và dễ dàng thu gọn lại.

Đầu Jack của Dây tín hiệu DMX làm bằng kim loại siêu bền, cho độ chắc chắn rất cao, chịu lực tốt. Chất lượng gia công tốt và chính xác nên việc kết nối với nhau hoặc tháo ra rất dễ dàng. Chất lượng tín hiệu qua dây rất tốt, không hề có hiện tượng nhiễu hay chập chờn gây ảnh hưởng tới quá trình điều khiển các thiết bị.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
XingStore có lợi thế là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm đèn sân khấu, linh phụ kiện đi kèm không qua trung gian giá thành rẻ và chất lượng được đảm bảo. Chúng tôi có kho hàng và trung tâm bảo hành tại Tp. Móng Cái - Quảng Ninh sẽ đảm bảo nguồn hàng sẵn số lượng lớn và dịch vụ bảo hành nhanh chuyên nghiệp. Rất mong được phục vụ quý khách hàng!
Xing Store - Cam kết hàng chất lượng rẻ nhất Việt Nam
Địa chỉ: 8888 Chợ Vinh Cơ - Phường Trần Phú - Tp. Móng Cái - Quảng Ninh
SĐT: 0395195077; 038283

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000