Hạt điều Thảo Anh rang muối hộp 500gr


130.000 ₫ 89.000

Sản phẩm Hạt điều Thảo Anh rang muối hộp 500gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 130.000 xuống còn ₫ 89.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥Thông tin chi tiết: Hạt điều rang muối nguyên hạt còn vỏ lụa loại to nhất (Size A cồ 400 hạt)
Roasted cashew salted

Khối lượng :500gr ( cả hộp)- ➡️có link riêng cho túi hút chân không.
Xem kỹ trên hình về phân loại. Luôn sẵn đủ loại. Các sp kho=0 thì đặt mua ở link khác.



💥Hạt điều được phân ra nhiều size dựa theo cách đếm số nhân hạt có trong 1kg ➡️ hạt to nặng thì 1kg sẽ có ít hạt và đa số hạt to nặng không loại trừ có lẫn vài hạt nhỏ hơn đa số. Nên khách đánh giá hãy khách quan. Size A cồ vẫn sẽ có vài hạt nhỏ bên cạnh nhiều hạt rất to- tương tự các size B C vẫn có hạt to bên cạnh đa số hạt không to.


✅Hạt điều của shop cam kết hoàn toàn tự nhiên- không phụ gia hoá chất hay chất bảo quản. Được rang muối theo phương pháp rang củi truyền thống nên giữ được hương vị tự nhiên ngọt béo- giòn thơm của hạt điều.
✅Được phân loại chuẩn, lọc sâu bể rất sạch.

✅Được rang với muối để tăng độ giòn, thơm, dễ lột vỏ chứ không hề mặn như nơi khác.

🆘➡️Các bạn hãy đặt mua ngay để thấy sự khác biệt của hạt điều Bình Phước Thảo Anh do chính người Bình Phước làm ra để thấy được giá trị của chứng nhận chỉ dẫn địa lý quý giá, thổ nhưỡng đặc biệt hợp với cây điều mà nơi khác không có.

Hsd: 12 tháng. Hạt điều chỉ cần bảo quản kín, không cần chất bảo quản vẫn để được 12 tháng. Tuy nhiên nên ăn trước 4 tháng để tận hưởng vị ngon đầy đủ nhất.
Nsx: in trên bao bì- Thảo Anh trực tiếp sản xuất và phân phối rang mới và bán hết trong tuần nên luôn luôn đảm bảo thơm ngon. Không như một số shop nhập lúc giá rẻ để bán quanh năm date sẽ không được mới- chất lượng k đảm bảo.

✅ Sử dụng: lột vỏ lụa ăn ngay hoặc làm topping cho sinh tố, bánh kẹo, ăn cùng cơm, làm gỏi, xay sữa cũng rất thơm ngon.

✅ Bảo đảm: Với phương châm " Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi".Sản phẩm có tỷ lệ hư hỏng quá 3% vui lòng phản hồi để được bồi hoàn. Có sự cố do vận chuyển hay không hài lòng xin hãy liên hệ ngay qua chat/gọi 0979160447 để dc hỗ trợ thoả đáng.

hạtđiềurangmuối #hạtđiềuvỏlụa #hạtđiềubìnhphước #ngonbổrẻ #giòn #thơmngon #bổdưỡng #organic #antoan #tựnhiên #ănvặt #mangthai #hútchânkhông

#hatdieugiare #hatdieugiasi #muahatdieuodau#hatdieuchatluong
#Roastedcashew#cashewn