500G Mật ong nghệ đen


200.000 ₫ 130.000

Sản phẩm 500G Mật ong nghệ đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 130.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu về CÔNG TY CỔ PHẦN ONG MẬT BAN MÊ THUỘT Xuất thân là một doanh nghiệp nhà nước và được thực hiện chuyển sang cổ phần hoá . CÔNG TY CỔ PHẦN ONG MẬT BAN MÊ THUỘT từng bư
ớc chứng minh được chất lượng sản phẩm thông qua các hợp đồng xuất khẩu hàng ngàn tấn mỗi năm. Chính vì thế, dòng sản phẩm nghệ mật ong Buôn Mê Thuột đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.
Địa chỉ: 31-33 Lý Thái Tổ – TP. Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Hạn sử dụng: 04/2022

Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm số: 28138/2013/ATTP-XNCB do cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y Tế cấp.
Nghệ đen còn gọi là nga truật, ngải tím, tam nại ... mọc hoang ở khắp các vùng rừng núi, ven suối và nương rẫy đất xốp có độ ẩm. Nghệ đen là vị thuốc được y học phương Đông dùng lâu đời. Theo tài liệu cổ nghệ đen có vị đắng, cay, tính ôn, có tác dụng hành khí, phá huyết, tiêu ích, hóa thực. Nó có tác dụng tăng cường tiêu hóa, chữa đau bụng, trị ho và kinh nguyệt không đều.
Thành phần
Mật ong tự nhiên : 49%
Nghệ đen nguyên chất: 49%
Chỉ tiêu chất lượng chính
Đường tổng: 16-18%
Hàm lượng carbohydrate: 35-37%
Curcumin: 2-3%
Công dụng
Trong nga truật có từ 1-1,5% tinh dầu; 3,5% chất nhầy, chất nhựa. Trong tinh dầu thành phần chủ yếu gồm: 48% cesquiterpen ancol, 35% Zingibezen, 9,6% Cinecol, các alpha pipen, D-camphen, D-campho, D-bornecol.

Mật ong nghệ đen viên Ban Mê Thuột được bào chế theo công thức gia truyền gồm mật ong trộn với tinh bột nghệ đen, nước gừng tươi, bột phấn hoa và tinh bột quế nhằm tăng tác dụng chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe.

Thực tế cho thấy, các bệnh nhân có chẩn đoán đau, viêm loét dạ dày tá tràng hoặc bệnh lý đại tràng mãn thể táo, rối loạn tiêu hóa, nhất là rối loạn tiêu hóa sau khi dùng bia- rượu, dùng viên mật ong nghệ đen uống rất tốt.
Cách dùng
Ngày uống 3 lần, mỗi lần 8-10 viên: sáng, trưa, tối trước mỗi bữa ăn.
Bảo quản
Hạn sử dụng:12/12/2022
Xuất xứ:Việt Nam
#viennghe #viênnghệ #viennghematong #viênnghệmậtong #viênnghệđenmậtong #tinhnghematong #vientinhnghematong #tinhnghệmậtong # Viêntinhnghệmậtong #matong #mậtong #matongnguyenchat #mậtongnguyênchất #mật #tinhbo