500g hạt óc chó hartley Mỹ


70.000 ₫ 60.000

Sản phẩm 500g hạt óc chó hartley Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 60.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loại quả này có thể giúp thai phụ bổ sung Vitamin E, Omega-3. Hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, đây là thành phần giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.
hạn sử dụng; 12 tháng
Ăn vài hạt óc chó hàng ngày còn giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả, một căn bệnh đã khiến 7,6 triệu người tử vong hàng năm trên toàn thế giới.
Cải thiện sức khỏe, tăng khả năng phòng chống bệnh

hạt óc chó
Ngày này, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi hạt óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại. Quả óc chó bảo vệ bạn từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân.

* Cải thiện sức khỏe tim mạch: quả óc chó có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do qua oc cho có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.

* Củng cố động mạch: quả óc chó có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

* Ngăn ngừa sỏi túi mật

* Bảo vệ xương: Những người thường xuyên ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.

* Thực phẩm của trí não

* Tốt cho bệnh nhân tiểu đường: quả óc chó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin

Dùng kìm kẹp quả óc chó, sau đó ăn phần nhân, phần vẩy ở giữa bỏ, có thể dùng óc chó làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ 160 độ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn, quả óc chó có HSD trong 1 năm nhưng sử dụng tốt nhất trong vòng 2-3 tháng sau khi mở túi.

Cách ăn: ngày ăn 5-6 quả chia đều thành nhiều bữa nhỏ, người ăn kiêng nên ăn trước bữa ăn, uống nhiều nước.
Cách bảo quản óc chó:

Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, có thể cho vào lọ đậy kín, bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000