500G Hạt Điều Rang Muối - Bình Phước loại hạt A


₫ 149.000

Sản phẩm 500G Hạt Điều Rang Muối - Bình Phước loại hạt A đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop cam kết bán hàng chuẩn 100% đặc sản Bình Phước

Mỗi gói 500G có khoảng 250-275 hạt loại A

Khách mua sỉ Inbox 0982303035

Nhắc đến đặc sản Bình Phước, không ai có thể bỏ qua mà không nhắc đến món Hạt Điều Rang Muối này. Hạt điều còn nguyên lớp vỏ lụa, tuy nhìn vào không bắt mắt nhưng thông thường dân sành ăn sẽ chọn loại còn vỏ. Bởi vì nhờ vào lớp vỏ lụa này mà hương thơm của điều vẫn được giữ nguyên, ăn giòn hơn, vị nguyên thủy của hạt điều còn giữ nguyên, không mất đi chất trong quá trình chế biến, cho nên hương vị có phần nổi trội hơn cả, cảm giác vừa ăn vừa bóc vỏ lại thích hơn nhiều là đã bóc sẵn.

– Thành phần: 100% Hạt Điều nguyên chất, còn vỏ lụa đã rang cùng với muối ăn!

– Khối lượng: 500 gram/ 1 Gói

– Xuất xứ: Bình Phước, Việt Nam

– Hạn sử dụng: 12 tháng khi chưa mở gói hút chân không . Đối với hạt Điều Hạt Ngon khuyên bạn nên sử dụng trong vòng 24h sau khi mở gói hạt mới đảm bảo độ giòn, ngon!.

– Bảo quản: đóng kín hộp sau khi dùng, tránh để hạt tiếp xúc với không khí, và côn trùng như kiến, gián…!. Hạt Điều rang muối không nên bảo quản trong tủ lạnh. Để ở nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp!.

– Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp hạt, chú ý bóc lớp vỏ lụa, không ăn lớp vỏ