500g bột sắn dây nguyên chất nhà làm


₫ 50.000

Sản phẩm 500g bột sắn dây nguyên chất nhà làm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️Bột sắn dây nhà làm nguyên chất 100%, ướp hoa bưởi thơm ngon cực dễ uống!👍👍
Bột sắn rất tốt cho sức khoẻ, làm đẹp da
👉Loại nước uống này vừa có tác dụng giảm cân vừa có thể bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể, giúp giảm căng thẳng và phục hồi nguồn năng lượng tiêu hao.

👉Bột sắn dây rất giàu protein, lexithin, có tác dụng tăng cường sản sinh nội tiết tố nữ – estrogen, giúp vòng một lép xẹp, chảy xệ trở nên đầy đặn, căng tròn nhanh chóng.

👉Hơn nữa lượng chất xơ dồi dào trong bột sắn dây khi cho kết hợp với sữa đặc, có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng, đùi, bắp tay hiệu quả.
👉Hầu hết các bộ phận của cây sắn dây đều đã được sử dụng làm thuốc trong Đông y như:- Củ (cát căn): Vị ngọt cay, tính mát; có tác dụng chữa sốt, làm ra mồ hôi, chữa sởi không mọc được, phiền táo, khát nước, nhức đầu, kiết lỵ… – Bột (cát phấn): Vị ngọt, tính rất lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, trừ phiền; dùng chữa phiền nhiệt, miệng khát, ban nhiệt.

❤️❤️❤️❤️CÁCH SỬ DỤNG❤️❤️❤️
1. Pha uống sống trực tiếp, uống sau mỗi bữa ăn: Cho bột sắn dây vào cốc nước và khuấy đều cho tan ra, cho thêm 1 thìa đường và viên nước đá và khuấy đều tay, rồi thưởng thức ngay.

2. Pha uống chín, uống hằng ngày: Cho sắn dây ra bát, đổ thêm 1 ít nước sôi nguội và khuấy cho bột sắn dây tan ra sền sệt. Tiếp tục đổ nước sôi nóng từ từ vào và khuấy đều cho đến khi vừa uống. Thổi cho nguội bớt, lúc này uống rất ngon miệng.

3. Làm mặt nạ, massage, đắp 3 lần/ tuần: Cho 1 ít bột sắn dây ra bát, thêm ít nước và khuấy cho sền sệt. (Có thể thêm 1 ít mật ong) Đắp mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước

4. Ẩm thực:
Làm nguyên liệu cho các món súp và các mon ăn thông thường hằng ngày.

5. Nấu chè:
Với tính chất làm mát đặc biệt, bột sắn dây nấu chè giúp thanh lọc, làm mát, tránh nóng, giải khát hiệu quả. Có thể kết hợp với bí đỏ, nước cốt dừa, táo đỏ, khoai.

Bảo quản nơi khô mát, không để trong tủ lạnh
SỈ Ib giá tốt♥️♥️♥️♥️
#botsanday #botsandaynguyenchat #botsan #botsandaynh