Yến Mạch Giảm Cân ăn liền, Nấu Cháo bé ăn dặm Cán Dẹt đạt tiêu chuẩn VSATTP Xanh Lá


46.000 ₫ 36.000

Sản phẩm Yến Mạch Giảm Cân ăn liền, Nấu Cháo bé ăn dặm Cán Dẹt đạt tiêu chuẩn VSATTP Xanh Lá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 46.000 xuống còn ₫ 36.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tại sao yến mạch có khả năng giảm cân và tốt cho cơ thể?
Khi ăn yến mạch bạn sẽ có cảm giác no nhanh, không còn thèm ăn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Yến mạch giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, nên là một thực phẩm giúp giảm cân rất tốt.
Ngoài ra yến mạch giúp hấp thu lượng chất xơ cao gấp đôi so với những loại bột khác mà không chứa chất béo, đường làm béo và lượng calo rất ít. Là nguồn cung cấp vitamin nhóm B, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn thế nữa yến mạch chứa hàm lượng chất chóng oxy hóa cao, và cung cấp sắt, kẽm, magie, canxi, protein và nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ máu và tim. Đặc biệt là nó giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm bệnh gây ung thư.
Đối với cách giảm cân bằng yến mạch, chất xơ đóng vai trò chủ đạo giúp tiêu thụ những năng lượng dư thừa khi bạn sử dụng những đồ ăn thức uống có hàm lượng calo cao. Trong yến mạch còn có hàm lượng các chất dinh dưỡng giúp bạn không bị mệt mỏi như thuốc giảm cân.
Nếu bạn đã từng sử dụng qua các loại thuốc giảm cân thì chúng thường có tác dụng ức chế dự thèm ăn, không tốt cho cơ thể lại gây ra nhiều tác dụng phụ như mệt mỏi hoặc gây tích nước, lâu dần có hại cho cơ thể.
Vì vậy Lá khuyên bạn nên chọn thực phẩm tự nhiên để giảm cân, nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, thân hình cân đối thì hãy dùng yến mạch hằng ngày nhé!

1. Xuất xứ: Úc

2. Giá: 65.000đ/0.5kg - 120.000đ/ 1kg
- Yến mạch chưa qua tinh chế, cán dẹt, rất thơm.
- Yến mạch LOẠI 1, thơm.
- Được đóng gói hút chân không.
- Ăn trực tiếp hoặc sử dụng làm sữa.

3. HSD: 6 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì)
Bảo quản: chứa hạt trong chum, lọ sành sứ hoặc thủy tinh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng hoặc không khí bên ngoài.

4. Thành phần dinh dưỡng và tác dụng:
- Yến mạch có hàm lượng chất xơ cao, hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu.
- Giúp ngăn chặn các tác nhân gây ung thư đặc biệt là ung thư vú ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, điều hòa nội tiết tố.
- Có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ như: loại bỏ mụn, làm trắng da.
Hàm lượng sắt cao hơn thịt bò.

5. Cam kết sản phẩm:
- Hạt sạch, chất lượng cao.
- Hạt chất lượng đồng đều, thơm ngậy.
- Không chứa chất bảo quản.
- Hạt nhập khẩu có giấy tờ chứng từ đầy đủ.

|........Be Pure........|
Xanh Lá - Hạt dinh dưỡng
🌿 Website: https://xanhla.vn/
🌿 SĐT/Zalo/Viber: 096.808.0550
🌿 Số 9 ngõ 83 Yên Lãng, Đống Đa, H