30 Hạt giống Cà chua Chuỗi Ngọc (Dễ trồng, Siêu quả)


20.000 ₫ 11.500

Sản phẩm 30 Hạt giống Cà chua Chuỗi Ngọc (Dễ trồng, Siêu quả) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 20.000 xuống còn ₫ 11.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: HẠT GIỐNG CÀ CHUA CHUỖI NGỌC
- Xuất xứ: Việt Nam
- Số hạt/gói: 30 hạt
- Tỷ lệ nẩy mầm: >80%
- Thời vụ: Quanh năm.
- Nẩy mầm sau: 7-10 ngày.
- Thu hoạch sau: 80-90 ngày.

Cà Chua Chuỗi Ngọc có rất nhiều ưu điểm như:
- Cây dễ trồng, không kén đất, thích hợp trồng nhiều vùng khí hậu
- Thu hoạch nhanh sau 3 tháng, cho trái quanh năm.
- Sức đề kháng của cây tốt, ít sâu bệnh.
- Cây kết quả thành từng chuỗi sai chi chít, năng suất cao gấp 4-5 lần các giống cà chua thường nên mang lại nhiều lợi nhuận
- Ngoài giá trị kinh tế, anh chia sẻ thêm với kiểu dáng đẹp, lạ mắt có thể TRỒNG CHẬU, GIỎ TREO ở ban công, sân thượng vừa có quả sạch để ăn vừa trang trí vườn nhà rất đẹp.

* KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC GIỐNG CÀ CHUA CHUỖI NGỌC
- Thời vụ: Gieo trồng quanh năm.
- Đất trồng: Nên chọn các loại đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng. Bạn cũng có thể trộn thêm trấu, phân chuồng hoai mục vào đất.
- Mật độ trồng:
+ Trồng kinh tế, 4500 gốc/1000m2, tạo luống có chiều rộng 110 – 120cm, hàng cách hàng 80cm, cây cách cây 40cm - 60cm, bố trí theo hương Đông Tây.
+ Trồng chậu, thùng xốp: đường kính tối thiểu 25cm.
- Gieo hạt: Ngâm hạt cà chua trong nước ấm (tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh) trong 6 – 8 tiếng. Sau đó bạn gieo hạt giống cà chua vào đất ẩm hoặc viên nén ươm mầm đã bóp nát. Sau khoảng 7 ngày hạt sẽ nảy mầm. Để chậu ươm ở nơi thoáng mát, có ánh sáng nhẹ.
- Khi cây con được 10-15 cm, bạn có thể chuyển chỗ trồng vào vườn hoặc chậu, thùng xốp. Nên trồng cà chua vào buổi chiều, sau khi trồng ấn nhẹ đất vào gốc cây và làm bằng phẳng đất xung quanh gốc. Trồng xong tưới nước cho cà chua ngay.
- Chế độ nước: 2 lần/1 ngày( sáng - tối ). Sau khi cây bén rễ thì 2 – 3 ngày/ 1 lần. Khi cành lá phát triển nhiều thì lượng nước tưới mỗi lần phải được tăng lên.
- Vun xới: Từ lúc trồng đến khi cây được 20 ngày phải vun gốc 2 lần: lần thứ nhất sau khi trồng khoảng 8 – 10 ngày và lần thứ 2 cách lần thứ nhất 1 tuần.
- Làm giàn: Tiến hành làm giàn khi cây ra chùm hoa thứ nhất, cây vươn tới đâu thì buộc thân cây vào cọc giàn tới đó. Cỏ thể nên làm giàn chữ A, giàn dây, nếu trồng chậu hoặc giỏ treo thì không cần.
Dễ trồng, nhanh thu hoạch, không tốn quá nhiều diện tích nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chậu, thùng nhỏ để trồng ở ban công hay sân thượng cho những gia đình có diện tích e