[485477 - vial] Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle Atelier Paulin Limited Edition EDP


95.000 ₫ 59.000

Sản phẩm [485477 - vial] Nước hoa nữ Lancome La Vie Est Belle Atelier Paulin Limited Edition EDP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 95.000 xuống còn ₫ 59.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

La Vie Est Belle là dòng nước hoa dành cho nữ bán chạy nhất của thương hiệu nước hoa Lancome. Vì quá được yêu mến và lựa chọn nên Lancome cũng ưu ái cho ra mắt rất nhiều phiên bản khác nhau của dòng hương này, trong đó có cả những phiên bản giới hạn. Lancome La Vie Est Belle Atelier Paulin Limited Edition cũng là một phiên bản giới hạn được chờ đón vì thiết kế sang trọng, tinh tế, sắc sảo.

Hương thơm của La Vie Est Belle Atelier Paulin Limited Edition phiên bản giới hạn 2018 vẫn giữ màu sắc của bản tiền nhiệm La Vie Est Belle năm 2012. Với hương trái cây tinh khiết của nho đen Hy Lạp và quả lê kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, hương vani, đậu tonka quyện cùng hương thơm mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam mang đến cho quý cô sự mềm mại và xinh đẹp dài lâu.

Lần đầu tiên, Lancôme đã hợp tác với các nhà kim hoàn nổi tiếng tại Atelier Paulin ở Paris, được khắp thế giới biết đến với nghệ thuật tạo hình dây kim loại quý của họ thành những tác phẩm tuyệt đẹp. Lancôme và Atelier Paulin đã mang đến những hình ảnh lãng mạn, sang trọng và quyến rũ nhất của Paris thông qua thiết kế sắc sảo của nước hoa Lancome La Vie Est Belle Atelier Paulin Limited Edition.

Chai nước hoa Lancome La Vie Est Belle phiên bản giới hạn Atelier Paulin quý giá được bọc bằng dây bạc màu vàng hồng của Parisian. Được tạo ra một cách chuyên nghiệp cùng với Atelier Paulin. Đây chính là món quà hoàn hảo cho những fan hâm mộ của Lancome, đặc biệt là những người yêu mến hương thơm và vẻ đẹp sang trọng của Lancome La Vie Est B

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000