3G07 MÓC KHÓA DAO ĐA NĂNG


99.998 ₫ 49.999

Sản phẩm 3G07 MÓC KHÓA DAO ĐA NĂNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 99.998 xuống còn ₫ 49.999, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đề nghị xem hướng dẫn sử dụng trước khi mua hàng tại đây: https://youtu.be/jAAFo-HKzKU
Sản phẩm Móc khóa dã ngoại đa năng - Đây là một dụng cụ đa năng hay còn còn gọi là 1 dụng cụ EDC - Everyday Carry - là những vật dụng nhỏ có thể đeo, mang theo người hàng ngày. Được sử dụng nhiều nhất cho những chuyến đi dã ngoại, du lịch, thám hiểm phiêu lưu. Sản phẩm này có thể cung cấp sự hỗ trợ cần thiết và thú vị cho bạn. Sản phẩm này có thể được đeo trên ba lô, thắt lưng, đai quần
Đối tượng sử dụng:
1. Những người đi phượt, đi du lịch là thực sự cần thiết vì những tính năng và mức độ nhỏ gọn của sản phẩm này
2. Dân kiến trúc, xây dựng, lao động, kinh doanh tự do. Với kích cỡ rộng x dài x cao lớn nhất là: 6cm x 10,5cm x 1,2cm nó chỉ phù hợp cho những người mặc quần túi hộp, quần kaki hay quần bò. Nếu mặc quần công sở như quần âu, quần ống côn khi sử dụng có thể không thoải mái bởi vì để trong quần cộm, trừ khi bạn đeo ở cạp quần

Công dụng 5 trong 1:
1. Móc chìa khóa: sử dụng sản phẩm này với móc chìa khóa của bạn sẽ rất an tâm. Móc chìa khóa này cực kỳ chắc chắn. Ngoài ra còn có chốt để ngăn móc khóa tự động mở.
2. Dao: Việc có một con dao nhỏ gọn bên người rất tiện lợi và ứng dụng được nhiều việc. Hơn hết nó gắn với móc chìa khóa nên sản phẩm này sẽ luôn theo bên mình. Khi bạn sử dụng sẽ có thêm 1 lưỡi dao 7,5cm. Chú ý để đóng lưỡi dao phải gạt lãy khóa sang 1 bên.
3. Mở nắp chai: đây là một trong những nhu cầu phát sinh rất nhiều hàng ngày nên việc có một chiếc mở nắp chai bên cạnh là rất cần thiết.
4. Mở vít 2 cạnh và mở vít 4 cạnh: sản phẩm có 1 đầu mở vít 4 cạnh và 1 đầu mở vít 2 cạnh giúp bạn có thể mở rất nhiều các loại vít khác nhau.
5. Tay đấm gấu: Trong một số trường hợp cần thiết phải phòng vệ mà không thể và không cần thiết phải dùng đến dao, sản phẩm này có thể trở thành tay đấm để ngăn chặn các đối tượng xấu.

Lưu ý khi sử dụng:
1. Để xa tầm tay trẻ em
2. Không dùng tay để thử độ sắc của dao
3. Sau mỗi chuyến đi cần lau khô sạch sẽ và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm ướt.

Kích thước, cân nặng:
1. Kích thước: Rộng x dài x cao: 6cm x 10,5cm x 1,2cm. Lưỡi dao: 7,5cm.
2. Chất liệu: nhôm
3. Màu sắc: Đen – Bạc
4. Đóng gói: Túi ni lông
5. Trọng lượng của 1 sản phẩm: 70g

Liên hệ:
Strong - 0966.666.472
strong.com.vn
Số 18 Tam Trinh Hai Bà trưng H