360BALM – NATURAL BB CREAM 6in1 TRANG ĐIỂM. 


₫ 550.000

Sản phẩm 360BALM – NATURAL BB CREAM 6in1 TRANG ĐIỂM.  đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu những loại kem nền, Bbcream, CC cream trên thị trường vẫn chưa khiến bạn hài lòng về chất liệu, hiệu quả và an tâm về thành phần khi trang điểm, Ueland xin mời bạn thử 360.BALM.

Đây là một sản phẩm từ thiên nhiên vượt trội kết hợp 6 yếu tố trong 1: trang điểm – làm ổn định sắc da – dưỡng ẩm – kiềm dầu - chống nắng – chống lão hóa (*).

360.BALM chứa các dưỡng chất tinh túy như Vitamin B3 chắt lọc từ yến mạch giúp da khỏe mạnh, đa vitamin cà các acid amin từ dầu hạt lựu, trái Acaj berry, Macadamia, dầu Argan... giúp chống oxy hóa manh mẽ, protein tơ tằm tạo lớp nền mượt mà, Bổ sung Collagen & Hyaluronic Acid giúp chống lão hóa ngay khi bạn trang điểm. Chất balm được cải tiến siêu nhẹ phù hợp cho khí hậu vùng Nhiệt đới & thành thị, giúp da chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại trong môi trường và tia cực tím, đồng thời hạn chế da tiết dầu khi trang điểm. Chứa các hạt màu cao cấp từ khoáng chất và dịch chiết hoa quả (đào, mơ,hạt ca cao…) giúp giữ da đều màu và tươi sáng trong suốt 12-16 giờ, không bị xỉn hay trôi màu vào cuối ngày, đặc biệt luôn giữ được bề mặt khô thoáng tươi mới. Độ che phủ tự nhiên tạo lớp nền trong, đều và ẩm mượt như chính làn da bạn. Dễ dàng được tẩy trang bằng các sản phẩm làm sạch của Ueland. 360.BALM cam kết không làm bít tắc lỗ chân lông hay gây các vấn đề mụn. An toàn sử dụng cho cả da mụn và nhạy cảm(**). Khả năng tự hiệu chỉnh màu sắc để tiệp màu với 80% các sắc tố da tự nhiên của người Việt Nam, giúp bạn không phải lo nghĩ khi lựa chọn tone màu phù hợp.

(*) So với các sản phẩm trang điểm thông thường khác

(**) không nói đến các trường hợp da quá yếu do ảnh hưởng bệnh lý/ngộ độc hóa chất.
HDSD: Sau các bước làm sạch và dưỡng ẩm, chống nắng (tùy chọn), thoa một lớp PRIMER nếu muốn, sau đó chấm Balm lên các vùng khuôn mặt, dùng ngón tay tán đều từ trên xuống, từ trong ra ngoài, dùng mút dặm lại cho mịn. Đánh thêm lớp balm nữa nếu muốn che phủ nhiều hơn. Dặm nhẹ một lớp WONDER POWDER lên rồi tiếp tục các bước trang điểm khác. Như vậy bạn đã có một lớp nền tự nhiên, an tâm suốt ngày dài rồi đấy!

INGREDIENTS: Organic Aloe Barbadensis Leaf Juice, Oryza Sativa (Rice) Starch, Oat milk extract, Pigmented Extracts of: Peach Fruit, Apricot Fruit, Cocoa Bean and Lycium Chinese Fruit, Acai Berry Fruit Oil, Pomegranate Seed Oil, Tocopherol (Vitamin E), Sodium Ascorbate (Vitamin C), Silk protein, Extracts of Candelilla Wax, Organic White Tea Leaf, Coffea Arabica Seed, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed, Collagen, Acid Hyaluronic, Active Ingredients: 15% Titanium Dioxide, 10% Zinc O