[335689] Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower


880.000 ₫ 619.500

Sản phẩm [335689] Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 880.000 xuống còn ₫ 619.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower là sản phẩm sữa tắm được đánh giá cao trong việc cung cấp các dưỡng chất cho da. Trong đó, thành phần niacinamide có vai trò là chất giúp cải thiện tone da một cách hiệu quả, đặc biệt là vùng da không đều màu. Hợp chất niacinamide còn có ích trong việc sản sinh collagen cho da, giúp da được tái tạo, được cải thiện một cách rõ riệt và trở nên săn chắc, tươi trẻ hơn. Thành phần có trong sữa tắm còn có chứa thêm vitamin B3 với khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da, kết hợp với hyaluronic acid (HA) cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng làn da bị khô ráp.

Ngoài ra, Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower còn có chứa thêm hợp chất glycerin tạo nên lớp màng bảo vệ da, giữ ẩm cũng như cân bằng độ ẩm trên da; giúp da luôn mịn màng và sáng khoẻ hơn. Với những làn da đang trong tình trạng mụn thì hợp chất này còn đóng vai trò loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và các vết mụn một cách hiệu quả nhất.



Không những vậy, Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower sở hữu mùi hương dễ chịu, giúp các chị em thư giãn thoải mái sau một ngày dài. Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower này cũng có độ lưu hương lâu trên cơ thể, các chị em hoàn toàn có thể sử dụng để làm sạch da, dưỡng trắng cũng như tăng độ tự tin cho bản thân.



Hướng dẫn sử dụng:

Bạn tiến hành làm ướt cơ thể. Sau đó, lấy một lượng Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower cho vào lòng bàn tay.Tiếp tục massage nhẹ nhàng để sữa tắm dễ dàng thẩm thấu vào da cũng như loại bỏ các chất bụi nhờn trên da. Ủ sữa tắm trên da khoảng từ 10 - 15 phút.

Cuối cùng, bạn tiến hành tắm sạch với nước. Sử dụng Sữa Tắm Trắng Da Toàn Thân Be'POS Glutathione Tone Up Body Shower đều dặn mỗi ngày để đạt hiệu quả cao

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000