2623-SET 3 NHẪN TITAN GHÉP THÀNH 1 HÌNH CỎ 4 LÁ


₫ 95.000

Sản phẩm 2623-SET 3 NHẪN TITAN GHÉP THÀNH 1 HÌNH CỎ 4 LÁ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đến với Titani Shop,bạn không những sẽ chọn được cho mình những mẫu trang sức đẹp, bền màu không gỉ với giá cực kỳ phải chăng, mà còn được tư vấn cách phối phụ kiện phù hợp với trang phục, dáng người cùng với cách bảo quản trang sức luôn sáng đẹp, giúp bạn tự tin, rạng rỡ mỗi ngày.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG:
- Trang sức bằng titan, không đen, bền màu.
- KHÔNG GÂY DỊ ỨNG NGỨA...
- Đặc biệt, một số kiểu dáng sản phẩm RẤT GIỐNG VÀNG THẬT.
- Thiết kế theo phong cách thời trang và cá tính, dễ dàng mix trang phục và phụ kiện khác, tạo nên phong cách thời trang cá tính, duyên dáng và nổi bật.
- Mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn
- Thích hợp làm quà tặng người yêu, bạn bè, người thân..
- Giá cả phải chăng mà chất lượng vượt trội.

ĐẶC ĐIỂM RIÊNG
*Loại: set 3 nhẫn ghép thành 1
*Chất liệu: titan
*Màu: vàng
*Size: 6/7
*Style: thời trang

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN
Dù nữ trang bằng titan có độ bền cao hơn các loại nữ trang thông thường khác, Quý khách hàng vẫn nên lưu ý những cách bảo quản sau đây để đảm bảo món trang sức của mình luôn sáng đẹp và lâu bền nhé:

-Quý khách nên tránh để đồ trang sức tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố môi trường và tuyệt đối không được tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất. Các chất tẩy rửa thông thường tuy ít ánh hưởng, nhưng thời gian lâu sẽ làm món trang sức bị bẩn hay xỉn màu.

-Trang sức titan cũng được xi mạ nhưng có độ bền cao và ít dị ứng, tuy nhiên vẫn có số ít người sử dụng titan bị dị ứng, khi đó, bạn hãy ngừng sử dụng trang sức cho đến khi hết hẳn.

-Đeo nữ trang vào sau cùng và tháo ra đầu tiên. Chất xịt tóc, lotion, nước hoa và mỹ phẩm có thể làm hư hại trang sức, tạo ra vết mờ ố trên bề mặt sản phẩm; Thuốc tẩy, axit, các chất ăn mòn... sẽ làm hỏng sản phẩm, vì vậy bạn không nên để món trang sức tiếp xúc với hóa chất. Nếu đã tiếp xúc, quý khách hàng có thể hạn chế bằng cách rửa sạch lại ngay trang sức bằng nước sạch, lau khô và khi không sử dụng nên bảo quản trong hộp đựng trang sức riêng có túi hút ẩm .

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:
- Mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với giá phù hợp nhất đến với khách hàng. Sản phẩm giống với mô tả và hình ảnh đăng trên cửa hàng.
- Mang tới dịch vụ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất, giúp quý khách có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.
- Đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất theo quy định của Shopee.
- Giải quyết thắc mắc và vấn đề về sản phẩm (nếu có) cho khách hàng nhanh chóng và thỏa đáng. Nếu gặp bất cứ khó khăn hay vấn đề gì, quý khách vui lòng liên hệ zl 0917184545 để giải quyết nhanh chóng ạ.

#nhanbac#nhandoi#nhancap#trangsucnu#trangsucnam#nutrangbac#nutrangbacy#phukienthoitrangnu#nutrangtitan#trangsuctitan#vongdeotaynu#lactay#lacchan#daychuyen#vongtayphongthuy#pandora#charm#nhanhotxoan#nhanbacy#nhanbacta#bac925#t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000