Hạt điều lụa rang muối loại A+ Bình Phước còn vỏ lụa, hàng tuyển chọn cao cấp Xanh Lá


119.000 ₫ 95.000

Sản phẩm Hạt điều lụa rang muối loại A+ Bình Phước còn vỏ lụa, hàng tuyển chọn cao cấp Xanh Lá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 119.000 xuống còn ₫ 95.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giữa rất nhiều loại điều, tại sao Lá lại chọn cung ứng hạt điều Bình Phước. Lá kể chị nghe:
Bình Phước là vùng đất có tới 60% là đất đỏ bazan, rất phù hợp để trồng cây công nghiệp và lâm nghiệp. Đó là nơi rất thuận lợi cho sự phát triển tối ưu của cây điều, cho năng suất hiệu quả rất cao.
Hạt điều Bình Phước nhà Xanh Lá là hàng loại 1, nhân vàng đều, giòn rụm với lớp vỏ lụa mỏng tang, chà nhẹ trên đầu ngón tay là đã bong ra rồi, được rang chín với một chút muối vị đậm vừa phải. Khi bỏ vào miệng, nhai, vị đầu tiên thường là không mấy ấn tượng, nhưng nhai quá nửa , khi nhân bắt đầu nát ra trong miệng thì vị ngon bắt đầu hiện rõ, ngậy lên hương vị đặc trưng của hạt điều, hạt phải giòn, cảm thấy khô ráo , không dẻo, không hôi dầu, không gắt cổ, không có mùi mốc. Khi nhai hết hạt nhân, dư âm ngon còn trong miệng, lôi kéo ta ăn tiếp hạt tiếp theo.
Ngồi bàn làm việc thỉnh thoảng nhâm nhi chút hạt điều Bình Phước cho tinh thần thoải mái, mẹ bầu ăn vặt với hạt điều Bình Phước bổ sung sắt, cho cơn ốm nghén khó chịu "chạy xa", trẻ nhỏ ăn hạt điều Bình Phước cho trí não phát triển, thông minh.
Hạt điều nhà Lá được tuyển chọn kĩ thế ấy chị ạ, không những phải chuẩn điều Bình Phước mà phải còn là hàng loại 1 đảm bảo chất lượng. Lá muốn đem những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất dành cho chị và những người thân yêu.
Lá chờ chị đặt hàng nhé!

1. Xuất xứ: Bình Phước.

2. Giá: 180.000đ/0.5kg - 350.000đ/1kg:
- Hạt đã sấy chín, rất giòn, ăn rất thơm và ngọt bùi
- Được đóng gói hút chân không cẩn thận.
- Ăn trực tiếp hoặc sử dụng làm sữa.

3. HSD: 6 tháng kể từ ngày sản xuất (in trên bao bì)
Bảo quản: chứa hạt trong chum, lọ sành sứ hoặc thủy tinh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng hoặc không khí bên ngoài.

4. Thành phần dinh dưỡng:
- Giàu axit béo (omega 3-6-9) (chiếm 60%) giúp cung cấp đủ axit béo không bão hòa (đơn và đa) thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cân lành mạnh, giảm nồng độ chất béo trung tính (triglycerides),tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch an toàn với những người bị mắc bệnh tiểu đường.
- Giúp thải độc gan, lọc sạch máu, cải thiệu lưu thông máu và kích thích hệ bạch huyết giúp cơ chế thoát nước tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh hơn.
- Giàu khoáng chất và vitamin tổng hợp, axit béo không bão hòa - người bạn của làn da căng tràn sức sống, mái tóc bóng khỏe tự nhiên.
- 100g điều chứa 73%DV Magie, giúp hệ xương khỏe mạnh, tốt cho hệ thần kinh, ổn định huyết áp.

5. Cam kết sản phẩm:
- Hạt sạch, chất lượng cao.
- Hạt to, mập mạp, chất lượng đồng đều, ngọt bùi ngậy.
- Không chất bảo quản
- Hạt nhập khẩu có giấy tờ chứng từ đầy đủ.

|........Be Pure........|
Xanh Lá - Hạt dinh dưỡng
🌿 Website: https://xanhla.vn/
🌿 SĐT/Zalo/Viber: 096.808.0550
🌿 Số 9 ngõ 83 Yên Lãng, Đống Đa, Hà