🌻22442 Nước hoa nữ Tình Dược Love Potion Eau De Parfum


₫ 849.000

Sản phẩm 🌻22442 Nước hoa nữ Tình Dược Love Potion Eau De Parfum đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cô gái thành thị luôn khao khát hòa mình vào thiên nhiên để tìm ra nguồn cảm hứng sống mới thì không thể bỏ qua hương thơm ngọt lành từ trái cây mọng nước kết hợp với hương hoa anh thảo, táo gai và hồng nhung, dịu dàng pha chút năng động. Đọng lại ấm áp, ngọt ngào bởi hổ phách, tuyết tùng và xạ hương trắng

💥💥MÙI HƯƠNG GÂY THƯƠNG NHỚ ❤ ❤
💫THỂ HIỆN SỨC HÚT NỮ TÍNH
💫Dâng hiến với niềm khát khao đam mê với hương nồng cay của Gừng kích thích các xúc cảm của bạn. Hương Sôcôla ngọt ngào khơi dậy cảm giác như đang chìm đắm trong biển tình. Các thành phần tinh túy hòa quyện thành kết hợp hoàn hảo cho niềm khao khát vô tận của bạn.
💫Nguyên liệu: Gừng, hương sôcôla, hoa Ca Cao
💫Dung tích: 50 ml

Nhóm nước hoa: Hương cay nồng phương đông
Giới tính: Nữ
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2011
Nồng độ: EDT
Nhà pha chế: Jean Jacques
Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Phong cách: Lãng mạn , Huyền bí , Quyến rũ
Hương Đầu: Gừng, R Rum
Hương giữa: Hương Va ni (Vanille), Quả quýt, Ca cao, Cà phê, Hoa huệ
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Sô cô la

Điểm tốt: Hương thơm nữ lãng mạn, lôi cuốn đầy quyến rũ với mùi hương thuộc nhóm hương nước hoa phương Đông huyền bí. Mẫu thiết kế chai độc đáo và ấn tượng. Phù hợp với phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Chưa tốt: Mùi hương có phần không phù hợp khi sử dụng vào mùa nóng, đặc biệt vào ban ngày vì có thể làm mùi hương trở nên quá mạnh mẽ. Độ lưu hương chỉ ở mức trung bình, nên lưu ý sử dụng nước hoa thường xuyên.

Tổng quan: Vào năm 2011, thương hiệu nước hoa nổi tiếng đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với hương thơm đầy quyến rũ đầu tiên với tên gọi Love Potion. Với hương cay nồng, ngọt ngào giúp cho Love Potion trở thành dòng nước hoa phương Đông đầy quyền lực trong việc thu hút và tăng sự đam mê quyến rũ trong các buổi tiệc mùa hè.

Love Potion thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên nhờ vào hương Phương Đông đầy quyến rũ với chiết xuất chính từ gừng và socola. Nét quyến rũ còn được gia tăng thêm bởi hương thơm từ các gia vị cay nồng của Ấn Độ. Sau đó, các lớp hương này hòa quyện cùng hương thơm kỳ lạ ngọt ngào của cacao, quýt tươi cùng hương hoa loa kèn dịu dàng và một chút hương vani nồng thắm. Và rồi tất cả các hương thơm này lắng đọng xuống, gặp gỡ hương gỗ đàn hương cùng cây dây mật tạo nên một kết thúc đầy ấm áp, quyến rũ.

Thiết kế chai đầy nét phá cách với phần thân chai bầu bĩnh nằm dẹp đi cùng hai màu đỏ đam mê và đen huyền bí. Chiếc nắp chai kéo dài tạo nên một nét độc đáo trong thiết kế. Đây sẽ là một món trang trí hứa hẹn làm sáng bừng tủ sưu tập nước hoa của bạn.

Love Potion là dòng nước hoa đầu quyến rũ, giúp bạn có được những trải nghiệm cảm giác của một tình yêu ngọt ngào. Chỉ với một chút hương Love Potion, chúng sẽ lấp đầy một không gian lãng mạn dành cho bạn. Đây sẽ dòng nước hoa thích hợp cho các bạn nữ ưa chuộng sự quyến rũ, huyền bí và chúng sẽ cực kỳ thích hợp cho các buổi dạ tiệc vào mùa thu,

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000