20g Oregano / Basil / Thyme / Rosemary / Parsley / Bay leaf / Mixed Herbs / Sage / Marjoram / Tarragon (lá thơm Tây)


₫ 15.000

Sản phẩm 20g Oregano / Basil / Thyme / Rosemary / Parsley / Bay leaf / Mixed Herbs / Sage / Marjoram / Tarragon (lá thơm Tây) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,49 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TỔNG HỢP NHỮNG LOẠI LÁ THƠM MUST HAVE TRONG GIAN BẾP NHỎ. Đây là những loại gia vị nhỏ nhưng có võ - khiến món ăn thơm ngon đậm đà hơn bao giờ hết.


Mixed Herb: là hỗn hợp nhiều loại lá thơm đặc trưng của ấm thực Ý (lá hương thảo, thì là, lá húng tây, lá ngải giấm, lá oregano, lá kinh giới). Là nguyên liệu không thể thiếu, được sử dụng nhiều trong các công thức nấu mỳ Ý, pizza, gà rán, hoặc rắc vào món trứng tráng, nấm và pho mát trước khi nướng cũng rất đỉnh. Mixed Herb được sử dụng trong tất cả các loại công thức nấu ăn. Từ nấu, đến hầm,ướp nướng, dùng trước và sau nấu ăn như ướp thịt, cá dùng cho món nướng, cũng như các món hầm, mì ống, cơm, salad…
--------------------------------------------
Oregano hay lá kinh giới cay, có tên khoa học là Origanum vulgare L, thuộc họ Labiatae và là một loại cây mọc hoang ở nơi khô ráo, nắng và lên đến 2000m trên mực nước biển. Lá oregano nhỏ, mềm như nhung, sờ rất sướng vì trên lá có một lớp lông tơ. Được phát triển như là một gia vị thảo mộc và các đặc tính chữa bệnh của nó.
--------------------------------------------
Parsley hay còn gọi là rau ngò tây - đây là một loại rau có màu xanh đậm, lá xoăn hoặc phẳng. Thường được sử dụng làm gia vị để chế biến món ăn phương Tây, đặc biệt là ở khu vực Trung Đông, Bắc Mỹ và châu Âu. Món ăn của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và tuyệt vời khi cho thêm gia vị có mùi thơm dịu nhẹ, giòn ngọt và dễ ăn. Nó sẽ đánh vực vị giác của bạn khi thưởng thức món ăn.
--------------------------------------------
Lá nguyệt quế - Bay leaf có tên tiếng Việt là lá nguyệt quế Hy Lạp. Bay leaf được dùng làm gia vị khi chế biến các món ăn từ thời cổ đại.
--------------------------------------------
Lá hương thảo (Rosemary) được biết đến vừa là gia vị sử dụng nhiều trong những món ăn, đồng thời cũng là thảo dược quý với sức khỏe.
--------------------------------------------
Cỏ xạ hương (tiếng Anh: Thyme hay Common thyme, Garden thyme, danh pháp hai phần: Thymus vulgaris) là một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi, được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực, dược liệu và trang trí. Loài này được L. miêu tả khoa học đầu tiên năm 1753. Chúng thuộc Chi Cỏ xạ hương (Bách lý hương) và là loài phổ biến nhất trong chi này.
--------------------------------------------
Húng tây - Basil lấy từ tiếng Hy Lạp basilikohn, có nghĩa “đế vương,” do người Hy Lạp xưa rất quý basil vì họ dùng nó làm nên nhiều loại thuốc. Húng quế Tây rất thơm, mùi hăng đậm, ngọt và mát.
--------------------------------------------
XUẤT XỨ: Pháp/ USA/ Đức/ Úc
HSD: 6 tháng - 1 năm kể từ ngày sản