(2022) 20ml sữa tắm 18 loại thảo mộc Medimix


30.000 ₫ 17.900

Sản phẩm (2022) 20ml sữa tắm 18 loại thảo mộc Medimix đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 17.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Bằng cách chọn lọc 18 thảo dược khác nhau, Medimix đã tạo ra công thức hoàn toàn vượt trội từ thảo dược trên nền dầu dừa tinh khiết và không chứa mỡ động vật, không chỉ cung cấp dưỡng chất cho mỗi lần tắm mà còn chống lại tất cả các vấn đề về da theo cách an toàn nhất như:
- Ngừa nhiễm trùng da
- Những vấn đề về da như mụn đầu đen, mụn nhọt, viêm da, rôm sảy
- Kiểm soát mùi cơ thể
- Tẩy sạch an toàn, hiệu quả cho da và tóc
- Giúp tinh thần thêm sảng khoái: mùi thơm dịu nhẹ có trong Sữa Tắm Medimix 18 Loại Thảo Dược Trị Mụn giúp tinh thần bạn thêm thoải mái, giảm căng thẳng và stress sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt với kết cấu dạng gel, hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu sẽ giữ được mùi lâu hơn so với các sản phẩm khác.

2. Sữa Tắm Medimix Dầu Lakshadi chữa Mụn Dưỡng Ẩm là sự kết hợp của nhiều thảo dược tự nhiên đã được lựa chọn kĩ lưỡng và kiểm nghiệm như Laksha, Takran, Ashwagandha, Haridra, Deodhar, Mushta, Katvi và Renuka và Glycerine hoàn toàn tự nhiên 100%. Ngoài thành phần 18 loại thảo dược như Sữa Tắm Medimix Classic, Sữa Tắm Medimix Dầu Lakshadi Trị Mụn Dưỡng Ẩm thảo dược còn được bổ sung thêm Dầu Lakshadi và Glycerine tự nhiên có công dụng giữ cho da mềm mịn, duy trì nét tươi trẻ cho làn da.

3. Sữa Tắm Medimix Dầu Eladi chữa Mụn Sáng Da sở hữu những công dụng vượt trội so với sữa tắm thông thường. Sữa Tắm Medimix Dầu Eladi Trị Mụn Sáng Da chứa đựng tinh chất của 30 loại thảo mộc quý hiếm giúp làm sạch toàn thân nhưng vẫn giữ độ ẩm, mịn cho làn da. Đặc biệt với công dụng của 2 thảo dược dầu Eladi và Đàn Hương, mọi vết thâm mụn trên làn da của bạn sẽ mờ đi trông thấy, trả lại cho bạn sự tự tin hàng ngày.

Xuất xứ: Ấn Độ
Dung tích: 20ml
HSD: 2022
HDBQ: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời
HDSD: Làm ướt cơ thể, lấy một lượng vừa đủ sữa tắm ra tay, xoa đều lên cơ thể. Để 5-10' trước khi xả sạch lại với