►✈2021 NEW Đồng hồ để bàn quả lắc đá cẩm thạch phong cách Mỹ - Trang trí phòng khách, làm việc Máy chạy pin kim


₫ 1.980.000

Sản phẩm ►✈2021 NEW Đồng hồ để bàn quả lắc đá cẩm thạch phong cách Mỹ - Trang trí phòng khách, làm việc Máy chạy pin kim đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⚜️ Với thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Mỹ, chất liệu cao cấp tạo nên giá trị về mặt nghệ thuật. Nói không quá thì đây là một trong những mẫu đồng hồ để bàn đẹp suất xắc không điểm trừ.

⚜️ Kích thước chi tiết của đồng hồ là: chiều ngang 29cm, dày 15cm và cao 48cm. (anh chị có thể áng chừng 1 gang tay = 20cm nha).

⚜️ Đồng hồ được làm từ đá cẩm thạch và hợp kim đồng vàng bóng chống han gỉ và tạo nét cổ điển sang trọng. Máy chạy pin tiểu thông thường, quả lắc có dao động qua lại liên tục, động cơ đã được cải tiến kim giây trôi êm ái sang trọng, không còn tiếng tích tắc.

⚜️ Anh chị có thể đặt ở phòng làm việc, kệ tivi, ô tủ hay làm quà tặng tân gia, bạn bè, đối tác.

⚜️ Shop bảo hành đổi mới 1 năm nếu xuất hiện lỗi do nhà sản xuất. Anh chị khi vệ sinh nên dùng khăn vải mềm.

️️ LƯU Ý: Shop mới mở bán trên Shopee nên chưa có nhiều lượt mua và lượt đánh giá, Anh chị yên tâm mua hàng nha ^^!.

#remidecor #remi_decor #đồng_hồ_để_bàn #đồ_decor #đồ_trang_trí #đồng_hồ_để_bàn
---------------------------------------------------------------------------
- Chuyên đồ trang trí nội thất cao