[2021] Ecovacs DEEBOT N9 plus Robot Hút Bụi lau nhà tự giặt khăn Mới 100% + tặng APP


₫ 23.000.000

Sản phẩm [2021] Ecovacs DEEBOT N9 plus Robot Hút Bụi lau nhà tự giặt khăn Mới 100% + tặng APP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✅ Ecovacs N9+ được tích hợp tính năng vừa tự động giặt giẻ, vừa tự động làm sạch robot. Với bộ cảm biến chính xác được đặt dưới thân máy, Ecovacs N9 Plus có thể nhận diện chính xác độ bẩn của giẻ lau, và sau đó tiến hành tự động giặt giẻ lau.
✅ Không những thế, robot hút bụi N9+ còn có chức năng lọc nước bẩn trước khi thải ra môi trường. Hai bình nước đựng 2 loại khác nhau: nước sạch dùng để giặt giẻ và hộp nước thải để đựng nước sau khi robot N9+ giặt giẻ lau, và dễ dàng tháo lắp. Bộ lọc thông minh của Ecovacs N9+ sẽ tiến hành loại bỏ các chất bẩn đến chỉ số an toàn cho phép trước khi thải ra ngoài.
✅ Đối với các dòng robot hút bụi trước, giẻ lau được thiết kế là tấm vải phẳng, hiệu quả lau chủ yếu nhờ vào lực nén lên mặt sàn. Thì đến với Ecovacs N9+ giẻ lau được thiết kế hình cuộn tròn lốc xoáy với hạt kháng khuẩn được tích hợp trên các sợi lông giẻ lau của Ecovacs Deebot N9+. Deebot N9+ hỗ trợ tối đa tính năng diệt khuẩn, diệt tới 99% vi khuẩn, nấm mốc hay kí sinh trùng bám trên mặt sàn.
✅ Nhờ vào áp lực đè nén mặt sàn kết hợp với bộ quạt quay trên Ecovacs Deebot N9+ với tốc độ cao. Robot hút bụi N9+ đồng thời vừa phá vỡ cấu trúc liên kết của vết bẩn, vừa đánh bật chúng một cách dễ dàng. Công nghệ lau rung OZMO Turbo của robot hút bụi N9 cùng với áp lực 10N nâng hiệu quả lau nhà của Ecovacs Deebot N9+ lên gấp 4 lần.
✅ Với lực hút lên đến 2200 Pa thì Ecovacs Deebot N9+ có thể hút và đánh bật mọi vết bẩn.
🔴Thông số kĩ thuật:
- Màu sắc sản phẩm: trắng
- Công nghệ dẫn đường: Smart Eye 4.0
- Dung lượng pin: 5200mAh
- Thời lượng pin mỗi lần sạc: 150 phút
- Bàn chải bên: 1 miếng
- Thể tích hộp bụi: 300ml
- Thể tích hộp nước: 200ml
- Lưc hút: 2.200pa
- Thời gian làm sạch: 200ph
- Thời gian sạc: 4h
- Độ ồn: 64db
- Tường ảo, ứng dụng Ecovacs Home
💥 TẠI SAO BẠN PHẢI MUA ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ DEEBOT N9 PLUS CỦA CHÚNG TÔI
✅ Tư vấn nhanh và chi tiết nhất 24/7
✅ Tặng kèm tài khoản Ecovacs
✅ Máy mới 100%, đầy đủ phụ kiện
✅ 1 đổi 1 trong 14 ngày, bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn hãng
✅ Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt dễ hiểu.
=========================================


—————————————————————————
#robotthongminh #robothutbui #robotlaunha #ecovacs #deebot #n9plus #robotchuyenlaunha #robottugi