[2020] Túi Đựng Điện Thoại Đeo Chéo Hình Trái Tim Kết Hợp Màn Hình Cảm Ứng Trong Suốt Cực Đẹp T5020


55.000 ₫ 29.000

Sản phẩm [2020] Túi Đựng Điện Thoại Đeo Chéo Hình Trái Tim Kết Hợp Màn Hình Cảm Ứng Trong Suốt Cực Đẹp T5020 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 29.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Túi Đựng Điện Thoại Đeo Chéo Hình Trái Tim Kết Hợp Màn Hình Cảm Ứng Trong Suốt Cực Đẹp, mẫu túi thời trang được các bạn trẻ rất yêu thích.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT :
- Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo với tông màu cơ bản có thể đựng điện thoại kèm 1 số phụ kiện trang điểm cần thiết cho các bạn nữ tung tăng dạo phố mà không sợ cồng kềnh.
- Túi có kích thước nhỏ gọn xinh xắn bao gồm 1 ngăn Trong suốt có khả năng cảm ứng để đựng điện thoại,...
ngăn phụ để phụ kiện nhỏ khác như tai nghe, vé xe, chìa khóa,..
- Dây đeo thiết kế dạng thắt nút để có thể phù hợp với chiều cao hoặc sở thích đeo của mỗi bạn khiến độc đáo hơn, có thể điều chỉnh theo chiều dài cơ thể hay tháo rời khỏi túi.
- Khóa bấm tiện lợi và vô cùng an toàn khu sử dụng mang lại cảm giác thoải mái hơn hẳn những mẫu túi có ngăn kéo.
- Với thiết kế mới mẻ, trẻ trung rất dễ phối đồ, giúp bạn tự tin hơn ở bất cứ đâu, khi đi chơi, dạo phố, đi du lịch, tới trường, đi làm hay đi shopping,...

THÔNG SỐ CHI TIẾT:
- Kích thước: 14 x 19.5 x 3 cm
- Chất liệu: Da PU chống thấm